Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/2: MU tung chiêu “giật” Bale; Real điền thêm trọng pháo

04/02/2018, 18:02

MU tung chiêu “giật” Bale; Real điền thêm trọng pháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/2.

bale

Chuyển nhượng tối 4/2: MU tung chiêu “giật” Bale; Real điền thêm trọng pháo

MU hỏi mua sao 18 tuổi

Theo Mirror, Man Utd đã bắt đầu mở cuộc đàm phán hỏi mua Justin Kluivert của Ajax với giá khởi điểm 10 triệu bảng cùng các điều khoản cộng thêm. Justin Kluivert năm nay 18 tuổi, là con trai huyền thoại Patrick Kluivert.

Klopp lên kế hoạch “cướp” trắng sao Arsenal

Trước sự chần chừ gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Jack Wilshere, BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch nhảy vào cuộc giành chữ ký của tiền vệ người Anh. Hợp đồng hiện tại của Jack Wilshere sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Theo báo giới Anh, Arsenal đã đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi, kèm theo mức lương 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẵn sàng tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Chelsea phải có thêm 2-3 cầu thủ đẳng cấp thế giới

HLV Antonio Conte tin rằng Chelsea phải có thêm 2 đến 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới nếu muốn cạnh tranh với Man City. “Bây giờ chúng tôi phải chiến đấu vì chiếc vé tham dự Champions League, đó là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi cần thực tế và phải thật mạnh mẽ để tiếp nhận loại tình thế như vậy. Sau đó, trong tương lai, chúng tôi cần mua 2 đến 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới thay vì chiêu mộ 8 người khác nhau”.

Cavani lọt tầm ngắm Real

Hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đã có trong tay danh sách mua sắm và đứng đầu là hai cái tên nổi bật Harry Kane và Mauro Icardi. Tuy nhiên, ông còn có những phương án B để phòng trường hợp không thể chiêu mộ hai ngôi sao trên. Cái tên được nhắm tới thứ 3 là Edinson Cavani của PSG.

Quỷ đỏ tung chiêu vụ Gareth Bale

Mục tiêu của nửa đỏ thành Manchester trong mùa giải tới nhiều khả năng là đôi cánh siêu tấn công với Bale bên phải, Alexis Sanchez cánh trái để hỗ trợ tối đa cho chân sút chủ lực Romelu Lukaku. Để đạt mục tiêu, MU đang nhờ Ryan Giggs tác động đến ngôi sao đồng hương. Huyền thoại người xứ Wales có quan hệ tốt với chân sút đàn em. Mặt khác, Giám đốc Học viện PVF vừa trở thành HLV trưởng đội tuyển xứ Wales, nên càng có ảnh hưởng đối với cầu thủ đang đầu quân cho Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.