Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/3: Pep gây sốc; Messi khiến làng bóng chấn động

04/03/2018, 21:35

Pep gây sốc; Messi khiến làng bóng chấn động là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/3.

messi1

Chuyển nhượng tối 4/3: Pep gây sốc; Messi khiến làng bóng chấn động

Barca đạt thỏa thuận Umtiti

Tờ Diario Gol tiết lộ trung vệ Barca, Samuel Umtiti, đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United và có thể chuyển tới đây trong mùa Hè. Vấn đề hiện tại giữa Umtiti và Barca là cầu thủ người Pháp muốn tăng gấp đôi mức lương từ 4 triệu euro/mùa lên 8 triệu euro/mùa.

Pep gây sốc với Iniesta

Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đang gây sốc khi có ý định tái ngộ với tiền vệ Andres Iniesta của Barca. Mặc dù đã bước sang tuổi 33 và đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra có giá trị trong những thời điểm quan trọng. Tiền vệ 33 tuổi vừa ký hợp đồng “trọn đời” với Barca hồi tháng 10 và không có ràng buộc nào. Như vậy có nghĩa anh có thể thoải mái ra đi và tiếp tục sự nghiệp ở Anh.

Vidal sắp rời Bayern

Theo tờ TMW, tiền vệ 30 tuổi Vidal đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Italy trong mùa Hè tới, nếu ông giữ được ghế của mình tại Chelsea. Arturo Vidal chuyển tới Bayern Munich từ Juventus vào năm 2015. Trong thời gian ở Turin, cầu thủ người Chile là một trong những học trò tốt nhất của HLV Antonio Conte.

Derby Manchester vì thần đồng Sessegnon

Theo Mirror, Man City đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Sessegnon cùng Man Utd. Trước đó, Tottenham cũng theo đuổi cầu thủ 17 tuổi này nhưng không thể cạnh tranh với sức mạnh tài chính của 2 CLB thành Manchester.

Messi cân nhắc rời Barca?

Trang Don Balon đưa tin, Lionel Messi cân nhắc chia tay Barcelona nếu giành chức vô địch Champions League mùa giải này. Anh đã nói chuyện với vợ về vấn đề này và sẽ trở lại Argentina để làm cô hạnh phúc hơn tại quê nhà.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.