Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/4: Real o ép MU; Chelsea đổi 2 lấy 1

04/04/2018, 19:45

Real o ép MU; Chelsea đổi 2 lấy 1 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/4.

varane

Chuyển nhượng tối 4/4: Real o ép MU; Chelsea đổi 2 lấy 1

Ibra từ chối núi tiền ở Trung Quốc

Theo trang Sports Illustrated, Zlatan Ibrahimovic đã từ chối lờ đề nghị trị giá 100 triệu USD từ một CLB ở Trung Quốc. Chân sút người Thụy Điển đã rời MU để gia nhập LA Galaxy vào cuối tháng trước. Anh sẽ kiếm được hơn 3 triệu USD trong 2 năm hợp đồng với LA Galaxy. Ở ngay trận ra mắt LA Galaxy, Ibrahimovic đã ghi 2 bàn giúp đội bóng này thắng LA FC với tỉ số 4-3.

HLV Wenger nhắm Ceballos

Theo El Confidencial, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ Dani Ceballos của Real. Nếu Pháo thủ chiêu mộ được cầu thủ này thì họ sẵn sàng để Jack Wilshere hoặc Aaron Ramsey chuyển đi nơi khác.

Real o ép MU

BLĐ Real Madrid đã thông báo với phía MU rằng, Quỷ đỏ chỉ có thể sở hữu trung vệ Raphael Varane nếu chấp nhận trả Kền kền trắng 175 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Varane đang hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần tại Bernabeu. Mức giá này được xem là quá cao so với giá trị của trung vệ người Pháp.

Robben tiết lộ bí mật

Ngôi sao người Hà Lan, Arjen Robben mới đây tiết lộ anh đã từng được HLV huyền thoại, Sir Alex Ferguson mời ăn tối nhưng cuối cùng lại không gia nhập Man Utd. “Tôi đã có một buổi nói chuyện rất tốt đẹp với HLV Ferguson trong bữa tối ở Manchester. Chúng tôi đã trò chuyện về bóng đá và cuộc sống. Tôi cũng được tới và đi thăm xung quanh sân tập của họ. Tất cả đều diễn ra rất trơn tru. Nhưng sau đó tôi quay về PSV và chẳng điều gì xảy ra cả”.

Chelsea khao khát Bale

Tờ Don Balo đưa tin, BLĐ Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard và tiền đạo Alvaro Morata chuyển sang khoác áo Real Madrid. Đổi lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha phải trả Chelsea 130 triệu bảng cộng thêm cầu thủ chạy cánh Gareth Bale.

Milan thuyết phục Bayern nhả Vidal

BLĐ AC Milan đang thuyết phục các đối tác phía Bayern Munich nhượng lại cho họ tiền vệ Arturo Vidal. Cầu thủ người Chile này vẫn còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám, anh không lạ gì môi trường bóng đá Italia vì từng có thời gian đá cho Juventus.

MU nhảy vào cuộc đua giành Salah

MU đang có ý định tranh giành tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool với Real Madrid. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, họ sẵn sàng chi ra tới 175 triệu bảng. Salah đang gây sốt khắp châu Âu với 29 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 31 vòng đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.