Bóng đá

Chuyển nhượng tối 4/5: Ronaldo mở đường về Real; MU chốt giá bán Pogba

04/05/2019, 20:57

Ronaldo mở đường về Real; MU chốt giá bán Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/5.

img
Paul Pogba

Ronaldo mở đường về Real

Dù gặp những rắc rối ngoài sân bóng ở Madrid và đã ra đi nhưng Ronaldo khẳng định anh vẫn yêu thành phố Madrid và cho biết CĐV Real rất muốn anh trở lại thi đấu cho đội bóng Hoàng Gia mỗi khi anh gặp họ. “Tôi biết mọi người yêu mến tôi. Các CĐV hiểu rằng tôi đã cống hiến rất nhiều cho CLB và cũng nhận lại từ CLB không ít. Khi gặp tôi trên đường phố Madrid, họ lúc nào cũng bảo “Cris, về nhà đi. Ngôi nhà này mãi mãi là của anh”. Tôi rất vui khi nghe họ nói thế”. Phát biểu của Ronaldo không loại trừ khả năng anh muốn trở lại sân Bernabeu.

Quỷ đỏ chốt giá Pogba

Man United vừa có động thái cho thấy họ không còn thiết tha giữ chân tiền vệ Paul Pogba trước sự chèo kéo của Real Madrid. Theo tờ The Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu thu được 160 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Barca muốn có Willian

Báo chí Anh đưa tin, Barcelona chuẩn bị chi 30 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea. Nhiều khả năng họ sẽ đạt được mục tiêu khi Willian chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Hơn nữa, Willian đã 30 tuổi và anh nhiều khả năng sẽ chỉ được Chelsea gia hạn từng năm một.

Real chốt xong hợp đồng thứ 2

Để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, Real Madrid vừa trả Eintracht Frankfurt 60 triệu euro để sở hữu tiền đạo Luka Jovic. Theo tờ AS, Jovic cũng đã đồng ý ký thỏa thuận có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chuyển đến Bernabeu, chân sút 21 tuổi người Serbia giúp Eintracht Frankfurt thu về 48 triệu euro. 12 triệu euro còn lại mà Real phải chi ra được chuyển cho Benfica, đội bóng cũ của Jovic. Trước đó, Real đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Eder Militao với giá 50 triệu euro từ Porto.

MU nhắm Dembele

Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang quyết tâm đưa tiền đạo trẻ 22 tuổi người Pháp Moussa Dembele (Lyon) về với MU trong mùa giải mới. Tuy nhiên, MU có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ tới từ Ngoại hạng Anh như Arsenal. Lợi thế của Arsenal trong thương vụ này là họ nhiều khả năng sẽ được dự Champions League 2019/20 còn MU có thể sẽ chỉ đá tại Europa League.

Tottenham chi 100 triệu bảng mua sắm

BLĐ Tottenham vừa cấp cho HLV Mauricio Pochettino 100 triệu bảng để dùng cho việc mua sắm trong Hè này. Sở dĩ Spurs hào phóng như vậy là do tình hình kinh doanh của đội bóng này trong năm vừa qua khá tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.