Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/6: Liverpool quyết lập kỷ lục; Real nhận tin phũ

04/06/2018, 21:41
image

Liverpool quyết lập kỷ lục; Real nhận tin phũ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/6.

Oblak

Chuyển nhượng tối 4/6: Liverpool quyết lập kỷ lục; Real nhận tin phũ

De Gea từ chối Real

David de Gea lại một lần nữa đã tuyên bố hết sức rõ ràng về tương lai và nó khiến Real Madrid thất vọng. “Tôi hài lòng với tình trạng hiện tại của mình ở MU và giờ chỉ tập trung vào World Cup với tuyển Tây Ban Nha. Chúng tôi cần chơi tốt. Tất cả các cầu thủ phải cống hiến hết mình. Phần còn lại là chờ đợi và hy vọng vào những điều tốt đẹp”.

Liverpool quyết lập kỷ lục

Liverpool vẫn đang ráo riết tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp. Atletico định giá thủ môn người Slovenia tới 87 triệu bảng còn Don Balon loan tin Liverpool đã ra giá 79 triệu bảng để hỏi mua Oblak. Đội bóng Anh tin rằng mức phí đắt nhất thế giới dành cho một thủ môn này đủ hấp dẫn để thuyết phục Atletico bán Oblak. Nếu vụ áp phe được thực hiện với giá này, Oblak sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Choáng với giá giải phóng hợp đồng của Umtiti

Hôm qua, Samuel Umtiti đã chính thức đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với Barcelona đến năm 2023, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về tương lai. Trong hợp đồng mới, bên cạnh việc được tăng lương thì Samuel Umtiti cũng phải cam kết nhiều hơn với Barcelona. Cụ thể, mức phí giải phóng của trung vệ người Pháp tăng mạnh từ 60 triệu euro lên 500 triệu euro.

Can sang Juventus kiểm tra y tế

Sau nhiều cuộc đàm phán cá nhân, cuối cùng Emre Can đã đồng ý gia nhập Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo SkyItalia, ngay trong tuần này, tiền vệ người Đức sẽ đáp chuyến bay tới Turin để làm thủ tục kiểm tra y tế. Do Emre Can rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do nên Juventus sẽ không mất khoản phí nào trong thương vụ này.

Chelsea tiếp cận Malcom

Chelsea được cho là đã tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Bordeaux, Malcom. The Blues dự tính chi 44 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.