Bóng đá

Chuyển nhượng tối 4/6: Real lập kỷ lục; Pogba chốt bến đỗ mới

04/06/2019, 22:41

Real lập kỷ lục; Pogba chốt bến đỗ mới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/6.

img
Paul Pogba

Real lập kỷ lục mua “máy dội bom”

Eintracht Frankfurt vừa đồng ý bán tiền đạo Luka Jovic cho Real Madrid với giá 70 triệu euro. Thỏa thuận trên giúp Jovic trở thành chân sút đắt giá nhất mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng mua. Nếu tính tất cả các vị trí thì Jovic đắt giá chỉ kém 2 ngôi sao chạy cánh Cristiano Ronaldo và Gareth Bale ở Bernabeu. Phát biểu trước báo giới, chính GĐTT của Eintracht Frankfurt là Fredi Bobic đã xác nhận cựu tiền đạo Benfica sắp thay đổi CLB: "Không giữ được Jovic là một tổn thất lớn với chúng tôi".

Thủ thành tuyển Philippines được săn đón

Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Cardiff mới khước từ lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng mà đội mới thăng hạng là Aston Villa đưa ra cho thủ thành 29 tuổi. Trước đó, The Bluebirds đã từ chối đề nghị tương tự từ Fulham. Cardiff chỉ chấp nhận để Etheridge ra đi nếu nhận được hơn 10 triệu bảng. Ở Premier League 2018/19, Etheridge ra sân 38 trận và có 10 trận giữ sạch lưới. Anh cũng là thủ thành sở hữu nhiều pha cứu thua thứ 2 của giải đấu với 141 lần, chỉ kém mỗi Lukasz Fabianski của West Ham (148).

Pogba đồng ý trở lại Juve

Báo chí Italia cho biết tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý rời Man United trở lại Juventus vào Hè này. Vấn đề còn lại chỉ là việc thương thảo giữa Quỷ đỏ và Lão bà. Trước đó, báo chí Italia khẳng định Juve đã nói chuyện với người đại diện Mino Raiola của Pogba và nhận được cái gật đầu đồng tình. Trong quá khứ, Pogba tùng thi đấu cho Juve sau khi rời đội trẻ MU. Tại đội chủ sân Juventus, tiền vệ người Pháp đoạt 4 Scudetto và hai Coppa Italia.

MU, MC tranh James Maddison

Man United đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ James Maddison của Leicester City cùng với Man City, Liverpool và Tottenham. HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin sẽ giành chiến thắng khi đưa ra mức giá lên tới 60 triệu bảng.

Beckham chèo kéo Suarez

David Beckham bất ngờ mời Luis Suarez về đầu quân cho CLB Inter Miami của mình. Một bản hợp đồng 4 năm với mức lương hấp dẫn chỉ chờ cái gật đầu của tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên, Suarez vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Arsenal giữ chân trụ cột

Arsenal đang phải lo giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang sau khi các câu lạc bộ Trung Quốc một lần nữa cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo người Gabon bằng cách đề nghị trả lương cho anh gần 300.000 bảng mỗi tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.