Bóng đá

Chuyển nhượng tối 4/8: Lộ thời điểm MU nổ bom tấn; Barca nỗ lực có Neymar

04/08/2019, 22:55

Lộ thời điểm MU nổ bom tấn; Barca nỗ lực có Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/8.

img
Bruno Fermandez sắp gia nhập MU

MU nhắm sao Ajax

Theo The Sun, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng đến Ajax Amsterdam cho trường hợp của David Neres. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan muốn thu về khoảng 70-80 triệu bảng từ cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil. Lý do là bởi họ sẽ phải trả CLB cũ của sao mai này, Santos tới 23% số tiền có được từ việc bán anh.

Atletico và Tottenham đều hỏi mua Ginter

Cả Atletico Madrid và Tottenham Hotspur đều đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro với Matthias Ginter. Tuy nhiên Borussia Monchengladbach muốn ít nhất 60 triệu bảng cho hậu vệ người Đức.

Roma đòi 20 triệu euro cho Dzeko

Dù coi Edin Dzeko là phương án thay thế giá rẻ cho Romelu Lukaku nhưng Inter Milan sẽ phải chi ra không ít nếu thực sự muốn có được anh. Theo La Repubblica, AS Roma nhất quyết đòi 20 triệu euro mới nhả tiền đạo 33 tuổi người Bosnia.

Barca nỗ lực có Neymar

Tờ báo thân Barca, Sport đưa tin, đội bóng xứ Catalan sắp đi đến một thỏa thuận với PSG về vụ chuyển nhượng Neymar. Cụ thể, Blaugrana sẽ mượn ngôi sao người Brazil 1 mùa kèm điều khoản mua đứt, đồng thời để Ivan Rakitic tới sân Parc des Princes theo chiều ngược lại.

Sao Juve chính thức tới Everton

Thương vụ này vừa được Everton công bố trên trang chủ. Theo đó, đội bóng thành phố cảng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Moise Kean của Juventus với bản hợp đồng 5 năm (có thời hạn tới năm 2024). Mức phí chuyển nhượng không được Everton tiết lộ. Nhưng theo báo giới Anh, The Toffees đã phải trả cho Juventus số tiền là 27,5 triệu bảng (tương đương 33,5 triệu USD).

Cựu thần đồng Barca sang Canada

Thần đồng một thời của Barcelona, Bojan Krkic chuẩn bị gia nhập đội bóng Canada đang đá ở giải nhà nghề Mỹ, Montreal Impact với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, theo Mundo Deportivo. Hiện tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Serbia đang là cầu thủ tự do sau khi bị Stoke City thanh lý hợp đồng.

Leicester tìm được người thay Maguire

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, James Tarkowski (Burnley) chính là ưu tiên hàng đầu của Leicester trong kế hoạch tìm người thay Harry Maguire. Mới đây, trung vệ người Anh đã vắng mặt trong trận giao hữu với Parma.

Lộ thời điểm MU có Bruno

Nhà báo người Italia, Nico Schira, đã đưa ra thông tin Man United sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes ngay sau trận Siêu Cúp Bồ Đào Nha (diễn ra rạng sáng 5/8). Fernandes là mục tiêu theo đuổi từ lâu của MU và họ rất quyết tâm giành được anh trước sự cạnh tranh của Tottenham.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.