Bóng đá

Chuyển nhượng tối 5/1: MU chơi lớn vì sao Leicester; Barca bỏ lỡ hàng hot

05/01/2020, 22:08

MU chơi lớn vì sao Leicester; Barca bỏ lỡ hàng hot là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/1.

img
James Maddison

MU chơi lớn vì sao Leicester

Man United tính chơi lớn khi sẵn sàng dùng Jesse Lingard cộng thêm 45 triệu bảng để đổi lấy James Maddison từ Leicester. Đây được xem là một hợp đồng phù hợp với Leicester bởi họ đang cần tiền để bổ sung nhân sự, lại tìm được một tiền vệ công thay thế cho Maddison. Mối quan hệ giữa 2 đội bóng cũng khá tốt sau thương vụ Harry Maguire trị giá tới 80 triệu bảng hồi đầu mùa.

Barca từng bỏ qua hàng hot

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, Barcelona từng ráo riết săn tìm 1 tiền đạo để dự bị cho Luis Suarez. Theo tờ AS, thời điểm đó, Gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa Erling Haaland vào tầm ngắm. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, Barcelona đã loại bỏ Erling Haaland khỏi danh sách lựa chọn và quyết định ký hợp đồng với Kevin-Prince Boateng. Cầu thủ 32 tuổi đến Nou Camp theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng từ Sassuolo. Các tuyển trạch của Barca loại bỏ Erling Haaland vì đánh giá tiền đạo người Na Uy không đủ kinh nghiệm thi đấu ở 1 đấu trường đỉnh cao như La Liga. Vì thế, họ chọn cầu thủ kinh nghiệm hơn là Kevin-Prince Boateng.

TP.HCM tiếp tục tăng cường lực lượng

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đang có những sự bổ sung đầy hứa hẹn. Mới đây, á quân V-League 2019 đã công bố 2 ngoại binh đều thi đấu ở vị trí tiền đạo là Viktor Prodell (Thụy Điển) và Matias Jadue (Palestine). Trước đó, họ cũng đã đón trung vệ có chiều cao 1m94 là Pape Diakite (Senegal).

HLV Ancelotti muốn giải cứu James

Theo thông tin độc quyền của Mirror, HLV Carlo Ancelotti rất muốn Everton đưa ra đề nghị mượn James Rodriguez của Real Madrid trong tháng này. Tiền vệ người Colombia không được ông thầy Zidane trọng dụng nên mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân tại La Liga từ đầu mùa. Trong quá khứ, HLV Ancelotti từng có 2 lần dẫn dắt James ở Real Madrid và Bayern Munich, nơi tiền vệ 28 tuổi cũng được cho mượn. Bởi vậy, nhà cầm quân người Italia hiểu rất rõ tài năng và phong cách thi đấu của cậu học trò cũ.

Bayern từ chối bán hậu vệ trái cho Chelsea

Nhằm giải quyết vấn đề ở vị trí hậu vệ trái, Chelsea đang dự định chi 60 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhả David Alaba, theo Mirror. Tuy nhiên, HLV Hùm xám, Hansi Flick trong những phát biểu mới nhất đã khiến The Blues thất vọng khi thẳng thừng tuyên bố ngôi sao người Áo “không phải để bán”. Cầu thủ đa năng 27 tuổi hiện là “công thần” của CLB Đức với 361 lần ra sân kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 2010.

Pogba không đi vào tháng 1

Trước câu hỏi liên quan đến tương lai của Paul Pogba, HLV Ole Gunnar Solskjaer thêm một lần nữa khẳng định Man Utd sẽ không bán tiền vệ người Pháp ở kì chuyển nhượng mùa đông. Dù ngôi sao 26 tuổi đang chấn thương nhưng vẫn liên tục xuất hiện tin đồn anh có thể rời Old Trafford ngay trong tháng 1.

Sao trẻ Real từ chối sang Getafe

Chủ tịch Getafe, Angel Torres tiết lộ, ông đã nhận được sự đồng thuận của chủ tịch Florentino Perez khi hỏi mượn Brahim Diaz. Dù vậy, tài năng 20 tuổi dường như không muốn chuyển sang đội bóng được coi như “sân sau” của Real Madrid, bất chấp việc anh chưa có lần nào đá chính ở mùa giải năm nay và mới 4 lần được vào sân từ ghế dự bị ở Champions League (1 trận) cũng như La Liga (3).

Cựu sao Arsenal trở lại Anh?

HLV Dean Smith đang tìm kiếm 1 tiền đạo mới trong tháng này khi Wesley dính chấn thương nặng. Theo The Sun, do tiềm lực kinh tế của Aston Villa hạn hẹp nên họ ưu tiên mua hàng miễn phí. Hiện chân sút giàu kinh nghiệm Emmanuel Adebayor đang là người tự do sau khi rời Kayserispor tháng trước. Anh được cho là 1 mục tiêu khả dĩ với Aston Villa vào lúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.