Quốc tế

Chuyển nhượng tối 5/1: Quỷ đỏ bị giật “mồi”; Chelsea nhắm hai “trọng pháo”

05/01/2019, 20:16
image

Quỷ đỏ bị giật “mồi”; Chelsea nhắm hai “trọng pháo” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/1.

godin

Diego Godin sẽ gia nhập Inter Milan

Arsenal hỏi mua người thừa Barca

Nhà báo uy tín về chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với Barcelona về trường hợp của tiền vệ Denis Suarez. Cầu thủ người TBN chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở sân Nou Camp và HLV Unai Emery muốn đưa anh về Emirates ngay trong tháng 1.

Quỷ đỏ bị giật “mồi”

Theo tờ The Sun (Anh), trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid sắp gia nhập Inter Milan và kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng của Serie A. Cầu thủ 32 tuổi này đã được liên hệ gia nhập MU trong bối cảnh đội bóng chủ sân Old Trafford muốn gia cố hàng phòng ngự. Hợp đồng của Godin với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng đội bóng của Tây Ban Nha không muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Chelsea nhắm Cavani lẫn Higuain

Tin độc quyền của nhà báo Alfredo Pedulla cho biết, Chelsea đã đặt vấn đề với PSG để mua Edinson Cavani ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Cùng với đó, The Blues cũng sẽ liên hệ với Juventus, đội bóng chủ quản của Gonzalo Higuain vào tuần tới.

MU sắp mất trắng sao mai

The Sun đưa tin, Man Utd có khả năng sẽ mất trắng ngôi sao trẻ Andreas Perreira vào tay Valencia vào kì chuyển nhượng hè. Tiền vệ trẻ người Brazil liên tục từ chối những lời đề nghị gia hạn thời gian gần đây do không có được cơ hội ra sân.

Sao trẻ Man City ở rất gần Real

Goal khẳng định, tài năng trẻ Brahim Diaz sẽ rời Man City và gia nhập Real Madrid ngay trong tháng này với mức phí khoảng 15,5 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi người TBN sẽ nhận mức lương vào khoảng 65 nghìn bảng/tuần tại sân Bernabeu.

Rabiot tới Barca vào hè 2019

Tiền vệ Adrien Rabiot sẽ rời PSG để đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Theo truyền thông Pháp, Barca và đại diện của Rabiot đã đạt được thoả thuận từ tháng 12. The Guardian cho biết thêm, Rabiot sẽ nhận 9 triệu bảng (10 triệu euro) phí lót tay trong thương vụ này. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca, nhận mức lương 170.000 bảng/tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.