Quốc tế

Chuyển nhượng tối 5/2: Mourinho tuyên bố sốc về kế hoạch chuyển nhượng hè

05/02/2018, 21:20

Mourinho tuyên bố sốc về kế hoạch chuyển nhượng hè, Asensio đòi ra đi là những tin chính đáng chú ý tối nay.

mourinho-cuoideu

Mourinho tuyên bố sốc về kế hoạch chuyển nhượng hè của MU

 Perisic ra điều kiện đến MU

Tờ Mirror cho biết, Ivan Perisic chỉ rời Inter để gia nhập MU vào kì chuyển nhượng hè 2018 nếu đội chủ sân Old Trafford giành vé dự Champions League mùa 2018/19. M.U hiện đang xếp thứ hai ở giải Ngoại hạng Anh và mục tiêu dự Champions League mùa tới gần như đã đạt được.

Bí mật thương vụ Coutinho tới Barca

Phó chủ tịch Barca, Mestre tiết lộ Coutinho đã chấp nhận giảm lương so với lương khi ở Liverpool để nhanh chóng gia nhập sân Camp Nou vào tháng 1 vừa qua.

Mourinho khóa sổ chuyển nhượng hàng công hè 2018

Sau khi có Alexis Sanchez, HLV Jose Mourinho quyết định sẽ không bổ sung nhân sự cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. “Chúng tôi có Alexis, có Romelu Lukaku, có Martial, có Rashford. Tôi không muốn những cầu thủ tấn công nữa nên đừng nói về việc cầu thủ tấn công nào đó tới đây bởi sẽ chẳng ai đến cả”, người đặc biệt nói.

Khoanh vùng mục tiêu chuyển nhượng của M.U trong mùa hè

Với những phát biểu của Mourinho, nhiều khả năng MU sẽ chiêu mộ một tiền vệ trung tâm như Arturo Vidal (Bayern Munich), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), một hậu vệ cánh trái như Alex Sandro (Juventus), Danny Rose (Tottenham) và một trung vệ như Milan Skriniar (Inter Milan) hay Samuel Umtiti (Barcelona).

Asensio muốn ra đi nếu Zidane tại vị

Tờ Diario Gol cho biết, Asensio đã nói chuyện với Isco và Dani Ceballos rằng anh sẽ rời Real Madrid nếu không được trọng dụng và Zidane vẫn là thuyền trưởng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mùa tới.

Malcom báo tin vui cho Arsenal

Tiền vệ Malcom của Bordeaux thừa nhận rất muốn được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Arsenal và Tottenham là 2 đội bóng đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.