Quốc tế

Chuyển nhượng tối 5/3: MU bán trò cưng van Gaal; Lộ bến đỗ Wenger

05/03/2018, 21:23

MU bán trò cưng van Gaal; Lộ bến đỗ Wenger là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/3.

hlv-wenger

Chuyển nhượng tối 5/3: MU bán trò cưng van Gaal; Lộ bến đỗ Wenger

Thêm trụ cột muốn rời Bayern

Sau những động thái chuẩn bị cho việc tìm bến đỗ mới của Robert Lewandowski, lại thêm một trụ cột nhấp nhổm rời Bayern Munich là David Alaba. Trả lời phỏng vấn trên tờ báo quê nhà Áo, Kurier, Alaba lấp lửng: “Tôi biết rằng sẽ có một ngày mình phải đưa ra quyết định dù rằng tôi vẫn đang cảm thấy rất tuyệt ở đây. Nhưng tôi cũng có thể tưởng tượng về việc bước trên một con đường khác, có bước tiến tiếp theo hoặc tìm kiếm thử thách mới. Nhưng bây giờ tôi sẽ để ngỏ việc đó. Tôi có những mục tiêu cho mùa giải này và muốn đạt được chúng. Đó là lý do không có chỗ cho những suy nghĩ như vậy vào thời điểm này”.

Everton muốn Wenger

Tờ Daily Star đưa tin, trong trường hợp HLV Wenger phải rời chiếc ghế nóng tại Arsenal, BLĐ Everton sẵn sàng nghênh đón nhà cầm quân người Pháp. Bản thân Everton cũng có ý định sa thải HLV Sam Allardyce, dù ông mới chỉ dẫn dắt The Toffees chưa đầy một mùa giải.

Real chỉ chi 150 triệu euro cho Kane

Theo tờ Diario Gol, chủ tịch Florentino Perez coi Harry Kane là sự thay thế hoàn hảo cho Karim Benzema vào mùa hè tới. Real Madrid dù rất muốn có được nhân sự nhưng cũng sẽ không để cho Tottenham được thoải mái hét giá. Phía Real Madrid cho rằng giá tối đa của Harry Kane là 150 triệu euro.

Liverpool không nhớ Coutinho

HLV Klopp khẳng định, mất Coutinho không phải là tổn thất lớn với Liverpool vì các cầu thủ của ông vẫn chơi tốt khi không có ngôi sao Brazil.

MU sẵn sàng để Blind ra đi

MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Daley Blind đa năng dù mới kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan. Cách đây 4 năm, MU từng bỏ ra 14 triệu bảng để mang cầu thủ chạy cánh Daley Blind về từ Ajax vào mùa Hè 2014. Blind từng là học trò được HLV van Gaal cực kỳ tin tưởng khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.