Quốc tế

Chuyển nhượng tối 5/4: Chelsea đào “măng non”; Tottenham vượt mặt Barca

05/04/2018, 17:58

Chelsea đào “măng non”; Tottenham vượt mặt Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/4.

Berke Ozer.

Berke Ozer

Southampton chơi trội

Theo Mirror, Southampton đang lên kế hoạch tăng cường hàng công cho mùa giải năm sau. Southampton mong muốn chiêu mộ tiền đạo Paco Alcacer của Barcelona để cải thiện chất lượng nơi hàng công. Chân sút 24 tuổi hiện không có được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình Barcelona khi chỉ có 14 lần ra sân mùa này trong đó có tới 7 lần từ băng ghế dự bị. Vì thế, khả năng rất cao là anh sẽ bị thanh lý trong mùa Hè này.

Tottenham cạnh tranh Barca, Arsenal

Theo Football London, Tottenham sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được hậu vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Nhưng trước hết, họ sẽ cần phải bán được Toby Alderweireld. Cầu thủ người Bỉ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, khiến anh cân nhắc ra đi để có cơ hội ra sân. Barcelona và Arsenal cũng là những CLB mong muốn có được sự phục vụ từ De Light nhưng Spurs mới là cái tên chịu chi nhất.

Donnarumma muốn rời Milan

Tờ Tuttosport (Italia) cho biết, thủ thành Gianluigi Donnarumma muốn rời Milan ngay sau mùa giải 2017/18 để phát triển sự nghiệp. Lúc này, "người gác đền" 19 tuổi còn giao kèo 3 năm với Rossoneri.

Chelsea nhắm măng non

Chelsea đang tiếp cận thủ thành 17 tuổi Berke Ozer của CLB Altınordu (Thổ Nhĩ Kỳ). Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues đạt được mục đích, khi cả Man City cùng Barcelona đều muốn sở hữu tài năng trẻ này.

Inter cân nhắc mua lại Kovacic

Inter đang cân nhắc mua lại tiền vệ Mateo Kovacic (Real Madrid) vào Hè 2018. Cách đây 3 năm, cầu thủ người Croatia gia nhập Kền Kền Trắng song bất lực trong việc chen chân vào đội hình chính.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.