Bóng đá

Chuyển nhượng tối 5/5: Barca đổi 2 lấy 1; Arsenal quyết có “hàng thải” MU

05/05/2019, 22:46

Barca đổi 2 lấy 1; Arsenal quyết có “hàng thải” MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/5.

img
Arsenal muốn có Zaha

Bayern Munich chia tay 2 công thần

Bayern Munich vừa xác nhận, 2 cầu thủ chạy cánh lừng danh Arjen Robben và Franck Ribery sẽ chia tay đội bóng này khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Robben và Ribery đã sát cánh cùng nhau trong suốt 10 năm qua ở Munich. Sau khi Bayern xác nhận không gia hạn hợp đồng với "Robbery", GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Bayern đã nợ Robben và Ribery rất nhiều. Chính vì thế, chúng tôi sẽ dành cho họ một buổi lễ chia tay thật tuyệt vời và tràn ngập cảm xúc. Trong thành công mà Bayern có được trong suốt một thập kỷ qua, dấu ấn mà Robbery để lại là vô cùng đậm nét".

Lộ diện mục tiêu số 1 của Arsenal

Theo nguồn tin của The Sun, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa hè tới là Wilfried Zaha của Crystal Palace. Tiền đạo 26 tuổi này có thể chơi tốt ở cả hai cánh và vị trí trung phong nếu cần. Zaha từng khoác áo MU nhưng không thể hiện được nhiều nên bị đội chủ sân Old Trafford thanh lý.

Barca có sao 18 tuổi Hà Lan

Người đại diện của tiền vệ 18 tuổi Ludovit Reis xác nhận thân chủ mình sẽ rời CLB Groningen (Hà Lan) để gia nhập Barcelona với giá 8 triệu euro. Tuy nhiên, sau khi đặt chân tới Nou Camp, Reis sẽ chơi cho đội Barca B nhằm trau dồi kỹ năng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm. Như vậy, sau Frenkie De Jong, Barca chuẩn bị đón tân binh thứ 2.

Napoli theo đuổi Trippier và Lozano

Chiều nay, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Napoli đang quan tâm đến Kieran Trippier của Tottenham và Hirving Lozano của PSV. Tuy vậy, ông khẳng định bản thân không biết Napoli đã gửi đề nghị chuyển nhượng trong 2 trường hợp này hay chưa.

Tottenham tìm người thay Eriksen

Tottenham đang nhắm đến tiền vệ 22 tuổi Donny van de Beek của Ajax Amsterdam như phương án thay thế hoàn hảo trong trường hợp Christian Eriksen gia nhập Real Madrid vào Hè 2019. Spurs dự tính sẽ chi 45 triệu bảng cho phi vụ này.

Barca đổi 2 lấy 1

Theo tin từ Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền vệ Andre Gomes và đưa trung vệ Samuel Umtiti vào hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette nhằm giảm chi phí tiền mặt của thương vụ chiêu mộ chân sút được định giá khoảng 60 triệu bảng này.

Man City tăng tốc vụ Felix

Báo chí Bồ Đào Nha loan tin Man City đã gặp gỡ với cha mẹ của tiền vệ trẻ tài năng Joao Felix để bàn bạc về chuyện gia nhập Etihad. Bên cạnh Man xanh, cả hai ông lớn khác ở Ngoại hạng Anh là Man United cùng Liverpool đều muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao được mệnh danh là "Cristiano Ronaldo mới".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.