Quốc tế

Chuyển nhượng tối 5/5: Barca săn “sao mai”; Griezmann quyết tìm “bến mơ”

05/05/2018, 19:26
image

Barca săn “sao mai”; Griezmann quyết tìm “bến mơ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/5.

Rodrygo

Chuyển nhượng tối 5/5: Barca săn “sao mai”; Griezmann quyết tìm “bến mơ”

Barca săn tiền đạo 17 tuổi

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang quan tâm tới tiền đạo Rodrygo của Santos. Đội chủ sân Camp Nou đã gặp cha và người đại diện của cầu thủ 17 tuổi. Tuy nhiên, nếu Barca quyết định theo đuổi thương vụ này, họ sẽ phải trả không dưới 50 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 2001.

Bayern theo đuổi Dybala

Báo chí Đức và Italia đồng loạt đưa tin Bayern Munich đang nghiêm túc theo đuổi chân sút Paulo Dybala của Juventus. Sau thất bại trước Real Madrid tại Champions League vừa qua, BLĐ Bayern thấy cần thiết phải cải thiện sức tấn công của CLB nên họ đã đặt Dybala làm mục tiêu chiêu mộ số 1 mùa Hè này.

Mourinho nhắm Mertens

Theo The Sun, HLV người Bồ Đào Nha đã để mắt đến tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Man United sẽ đề nghị 25 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ. Mertens gia nhập Napoli từ PSV Eindhoven vào năm 2013. Trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ 30 tuổi đã ghi được 45 bàn và đang giúp Napoli cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus mùa này.

Arsenal sắp có trung vệ xịn

Trưởng bộ phận tuyển trạch Sven Mislintat của Arsenal tự tin sẽ có được chữ ký của trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund. Mức giá của cầu thủ 29 tuổi rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Mislintat từng mang về cho Arsenal 2 cựu cầu thủ Dortmund là Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang.

Real coi Griezmann là phương án B

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid trong trường hợp thất bại trong thương vụ Mohamed Salah. Mặc dù Griezmann được cho là sẽ chuyển tới Barca mùa sau nhưng đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả 100 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng để nẫng tay trên kình địch. Theo Sky Sports Tây Ban Nha, Antoine Griezmann đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Atletico Madrid. Đây là điều dễ hiểu bởi Griezmann được cho là muốn tìm bến đỗ mới giàu thực lực hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.