Bóng đá

Chuyển nhượng tối 5/6: Real sắp công bố bom tấn; MU săn tiền đạo lạ hoắc

05/06/2019, 22:56

Real sắp công bố bom tấn; MU săn tiền đạo lạ hoắc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/6.

img
Sebastien Haller

MU săn tiền đạo lạ hoắc

Để không bị thiếu hụt nhân sự cho hàng tấn công nếu Lukaku sang Inter với giá 80 triệu bảng, MU đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Sebastien Haller. Haller lọt vào "tầm ngắm của Quỷ đỏ mùa giải vừa qua anh chơi rất hay. Theo thống kê, cầu thủ 24 tuổi người Pháp này ghi được 15 bàn và đóng góp 8 đường kiến tạo ở Bundesliga. Ngoài ra, anh còn cùng Eintracht Frankfurt lọt vào tới vòng bán kết Europa League.

Eriksen muốn rời Tottenham

Tiền vệ Christian Eriksen đã xác nhận mong muốn chia tay Tottenham vào mùa hè này để “tìm kiếm thử thách mói”. “Tôi cảm thấy mình đang ở thời điểm cần có sự đổi mới trong sự nghiệp. Tôi trân trọng mọi thứ đã có cùng Tottenham, cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Nhưng tôi cũng đã nói với họ rằng tôi muốn thử sức một cái gì đó mới mẻ hơn”.

Real sẵn sàng bán Isco

Real Madrid không có ý định giữ chân Isco, bằng chứng là họ đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha này. Ở chiều ngược lại, theo tờ Marca, Isco vẫn muốn gắn bó với Real chứ không muốn rời Bernabeu.

Pogba đồng ý trở lại MU

Nguồn tin từ phóng viên Di Marzio và Sky Italy đồng loạt khẳng định Juventus đã liên hệ với ‘siêu cò’ Mino Raiola để chiêu mộ Paul Pogba. Trong khi đó, MU đã nhận được thông tin này và tiền vệ người Pháp cũng đồng ý trở lại đội chủ sân Allianz. Cách đây không lâu, tờ Tuttomercatoweb cho biết BLĐ MU sẵn sàng bán Paul Pogba nếu nhận được lời đề nghị trị giá 150 triệu euro.

Real sắp công bố bom tấn

Tờ COPE tiết lộ GĐĐH CLB Real Madrid, Jose Angel Sanchez đang có mặt tại London để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Eden Hazard. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Real Madrid sẽ đưa ra thông báo chính thức trong vòng 24 giờ tới. Mức giá của tiền vệ người Bỉ sẽ là 100 triệu euro (chưa tính phụ phí).

Juventus nhắm 3 ngôi sao

Truyền thông Italy đều thống nhất với nhau về 3 ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng Juventus đang theo đuổi là Paul Pogba (MU), Mauro Icardi (Inter Milan) và Federico Chiesa (Fiorentina).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.