Quốc tế

Chuyển nhượng tối 5/6: Sao MU gây sốc; Barca mừng hụt

05/06/2018, 21:50
image

Sao MU gây sốc; Barca mừng hụt vụ Griezmann là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/6.

Griezmann

Chuyển nhượng tối 5/6: Sao MU gây sốc; Barca mừng hụt

Bầu Đức cho Viettel mượn quân

Tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ chuyển xuống thi đấu cho Viettel tại giải hạng nhất quốc gia 2018, bắt đầu từ giai đoạn lượt về. Sau 6 vòng đấu đầu tiên của giải hạng nhất quốc gia 2018, Viettel đang dẫn đầu bảng với 14 điểm, hơn Đồng Tháp 3 điểm và vẫn đang đi đúng hướng trên đường thực hiện mục tiêu thăng hạng V-League 2019.

Sao Liverpool gật đầu Real

Theo tiết lộ của tạp chí France Football, Sadio Mane đã đồng ý gia nhập Real Madrid trước thời điểm HLV Zinedine Zidane từ chức. Việc còn lại của tiền đạo người Senegal là đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản Liverpool. Ngoài Sadio Mane, Real Madrid còn nhắm đến 3 mục tiêu quan trọng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 là Harry Kane, David De Gea và Eden Hazard.

Sao MU gây sốc

Theo Telegraph, Fellaini sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal. Các cuộc đàm phán giữa phía Arsenal và đại diện của Marouane Fellaini dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày mai. Đây là thông tin gây sốc bởi lâu nay không hề xuất hiện thông tin nào cho thấy Arsenal quan tâm tới Fellaini.

Arsenal có tân binh đầu tiên

Arsenal đã đón tân binh đầu tiên dưới triều đại HLV Unai Emery, đó là hậu vệ 34 tuổi người Thụy Sỹ Stephan Lichtsteiner. Thông tin này đã được trang chủ Arsenal thông báo. Theo đó, Pháo thủ ký hợp đồng với Lichtsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi anh hết ràng buộc với Juventus vào cuối mùa 2017/18.

Messi muốn Barca mua Pjanic

Siêu sao Lionel Messi đề nghị BLĐ Barcelona đưa về tiền vệ Miralem Pjanic (Juventus) để trám vào chỗ trống của cựu cầu thủ Andres Iniesta. CLB xứ Catalan có thể dùng Andre Gomes trở thành một phần trong vụ trao đổi cầu thủ người Bosnia.

Griezmann khiến Barca mừng hụt

Tờ AS và abc.es khẳng định Antoine Griezmann đã tiết lộ với một người bạn thông qua tin nhắn điện thoại vào hôm thứ Bảy rằng sẽ không gia nhập Barcelona mà quyết định ở lại Atletico vào mùa giải tới. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ được nâng mức lương từ 14 triệu euro/mùa lên thành 20 triệu euro/mùa nếu ký vào hợp đồng mới với Atletico.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.