Bóng đá

Chuyển nhượng tối 5/7: Mourinho hé lộ bến đỗ; Pogba nóng lòng rời MU

05/07/2019, 22:26

Mourinho hé lộ bến đỗ; Pogba nóng lòng rời MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/7.

img
HLV Jose Mourinho

Pogba muốn sớm chốt tương lai

Tiền vệ Paul Pogba không còn thiết tha muốn được cống hiến cho Man United. Anh dự định sẽ yêu cầu MU giải phóng cho mình trước khi Quỷ đỏ sang Australia du đấu khởi động cho mùa giải tới. Theo lịch trình, Juve sẽ sang Australia vào Chủ nhật tới. Tại đây họ sẽ đá giao hữu với Perth Glory vào ngày 13/7 trước khi chạm trán với Leeds United 4 ngày sau đó.

Arsenal hỏi mua Vazquez

Để tăng cường cho tuyến tiền vệ, Arsenal vừa liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Lucas Vazquez với giá 31 triệu bảng. Theo tờ AS, Pháo thủ có thể hoàn tất thương vụ này vào thứ Hai tới. Vazquez là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Real. Anh được đôn lên đội 1 vào năm 2015 và từng có thời gian thi đấu cho Espanyol theo dạng cho mượn.

Siêu cò kiếm đậm nếu De Ligt tới Juve

Người đại diện Mino Raiola có thể kiếm được 11 triệu euro nếu thương vụ Matthijs De Ligt chuyển từ Ajax Amsterdam sang Juventus diễn ra thành công. Theo Sky Sport Italia, Juventus đã gửi đến Ajax lời đề nghị trị giá 55 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí để hỏi mua thủ quân 19 tuổi. Tuy nhiên, Ajax đã từ chối thẳng thừng.

Inter chưa hỏi mua Lukaku

Inter Milan được cho là vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nghiêm túc nào với Man United về trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ vẫn sẽ cùng M.U tham dự chuyến du đấu trước mùa giải.

Mourinho có thể trở lại Italia

Chia sẻ với Sky Sport Italia, HLV Jose Mourinho cho biết có khả năng sẽ trở lại Italia trong tương lai, nơi ông đã từng rất thành công khi dẫn dắt Inter Milan. Ngoài ra, Người đặc biệt cũng hi vọng sẽ tìm được một dự án khiến ông đặc biệt ưng ý để trở lại với băng ghế huấn luyện ngay trong tháng 7 này.

Man City mở lại đàm phán với Gundogan

Sau nhiều lần đàm phán chưa đi đến kết quả, Man City vẫn rất quyết tâm trong việc thuyết phục Ilkay Gundogan gia hạn hợp đồng (hiện còn thời hạn đến hè 2020). Tuyển thủ Đức từng khẳng định vẫn muốn gắn bó với The Citizens và tiền không phải vấn đề nhưng quan trọng là việc anh phải được đảm bảo vị trí trong đội hình xuất phát.

MU mua hụt Olmo

Theo nguồn tin của Muchodeporte, MU đã bất ngờ thất bại trong việc chiêu mộ Dani Olmo sau khi Tottenham nhảy vào cuộc. Lý do vì tiền vệ U21 Tây Ban Nha tỏ ra hứng thú với dự án của Tottenham hơn MU.

El Shaarawy đồng ý đến Trung Quốc

Theo Sky Sports, thần đồng một thời của bóng đá Italia, Stephan El Shaarawy đã đồng ý gia nhập Shanghai Shenhua. Tuy vậy, thương vụ này chưa thể hoàn tất vì Roma muốn có 20 triệu euro thay vì 14 triệu euro phí chuyển nhượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.