Bóng đá

Chuyển nhượng tối 6/1: Công Phượng ra mắt; Bom xịt Barca tới Liverpool

06/01/2020, 22:30

Công Phượng ra mắt TP.HCM; Bom xịt Barca tới Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/1.

img
Công Phượng ra mắt CLB TP.HCM

Công Phượng chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Do không được ra sân thường xuyên ở Bỉ, Công Phượng đã đồng ý trở lại Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM. Vào chiều nay (6/1), tiền đạo xứ Nghệ đã dự lễ ra mắt tại văn phòng làm việc của TP.HCM. Trở lại sân chơi V-League, Công Phượng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để mang lại thành công chung cho đội bóng. "Tôi đã quen với môi trường ở Việt Nam rồi. Tôi sẽ cố gắng đóng góp một phần nhỏ của mình cho đội bóng. CLB TP.HCM có mục tiêu của họ. Còn tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp cho CLB đạt mục tiêu chung. Là cầu thủ tấn công, tôi phải kiến tạo, ghi bàn và giúp cho đội chiến thắng", Công Phượng chia sẻ trong lễ ra mắt.

MU hưởng lợi nhờ Mourinho

Theo The Athletic cho hay, HLV Solskjaer đã thảo luận với BLĐ MU về khả năng đưa Harry Winks về sân Old Trafford. Winks mới 23 tuổi và anh hoàn toàn phù hợp với kế hoạch trẻ hóa MU mà Solskjaer đang xây dựng. Lợi thế cho MU là tuyển thủ Anh đã mất vị trí chính thức ở Tottenham, kể từ ngày Jose Mourinho lên thay Mauricio Pochettino.

Eriksen muốn trở lại Ajax

Tuyển trạch viên của Ajax Amsterdam, ông John Steen Olsen tiết lộ tiền vệ Christian Eriksen đã bày tỏ mong muốn trở lại Johan Cruyff Arena thi đấu. Đây là 1 trong những điểm đến tiềm năng của ngôi sao người Đan Mạch.

Bom xịt Barca tới Liverpool

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện bức ảnh ghép Dembele mặc áo Liverpool và thi đấu cho nhà ĐKVĐ Champions League. Bức ảnh ngay lập tức gây sốt và nhận được sự chú ý của chính Dembele. Ngôi sao của Barcelona đã không ngần ngại like bức ảnh ghép mình mặc áo Liverpool. Động thái của Dembele dấy lên tin đồn rằng cựu cầu thủ Dortmund có thể gia nhập đội chủ sân Anfield. Dembele gia nhập Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan mất Neymar về tay PSG vào hè 2017. Đến Nou Camp với giá 105 triệu euro (cộng thêm 45 triệu euro thưởng) nhưng Dembele chưa đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng xứ Catalan.

Juventus giữ Can và Rabiot

Chia sẻ trên SkySport Italia, Giám đốc Fabio Paratici của Juventus xác nhận sẽ không để Emre Can và Adrien Rabiot ra đi trong tháng 1 này. Ông khẳng định cả 2 vẫn là nhân tố quan trọng của Juventus ở phần còn lại của mùa giải.

Man City săn sao Wolves

Theo báo chí Anh, ĐKVĐ Man City dự tính chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Adame Traore từ Wolves để tăng cường sức mạnh cho hàng công trong giai đoạn 2 của mùa giải 2019-2020. Trong 2 lần chạm trán với Man City, anh chàng này ghi được 3 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Milan làm khó PSG

Theo Corriere dello Sport, trước đề nghị của PSG dành cho trung vệ Alessio Romagnoli, AC Milan đã yêu cầu mức giá 80 triệu euro (tương đương 68 triệu bảng). Đây là 1 trong những mục tiêu được HLV Tuchel nhắm thay thế trung vệ Thiago Silva.

Juventus chưa từ bỏ Icardi

Theo Calciomercato, Juventus vẫn đang theo đuổi Mauro Icardi dù tiền đạo này có khả năng sẽ được PSG mua đứt. Tính đến nay, chân sút người Argentina đã ghi 14 bàn sau 18 lần ra sân cho PSG. Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici tỏ ra rất lạc quan về thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.