Quốc tế

Chuyển nhượng tối 6/1: MU ném bom tiền; PSG đại náo “chợ Đông”

06/01/2018, 18:42
image

MU ném bom tiền; PSG đại náo “chợ Đông” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/1.

Harry Kane

Chuyển nhượng tối 6/1: MU ném bom tiền; PSG đại náo “chợ Đông”

PSG muốn có Ronaldo

Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), PSG muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Đội bóng của Pháp đang hy vọng sẽ giành được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo để đá cặp với Kylian Mbappe và Neymar. Trở ngại duy nhất của PSG trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo chính là Luật công bằng tài chính. Thương vụ chưa biết có thành công hay không nhưng chắc chắn sẽ đại náo thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Chelsea tìm xong người thay Conte

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang âm thầm xúc tiến thương thảo hợp đồng với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Nhiều khả năng, Simeone sẽ tiếp quản Chelsea ở mùa giải 2018/19 dù khả năng nói tiếng Anh chưa thật sự tốt.

Barca sắp chốt xong Coutinho

Theo Diario Sport, Barcelona và Liverpool đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Philippe Coutinho. Phía đội bóng xứ Catalan sẽ ra mắt bản hợp đồng này trong ít ngày tới. Trong diễn biến khác, Liverpool đã cử đại diện tiếp xúc với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez nhằm thay thế cho vị trí của Coutinho trong tương lai. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Liverpool khoản tiền 40 triệu bảng.

Man City tăng tốc vụ Sanchez

Man City muốn chiêu mộ chân sút Alexis Sanchez (Arsenal) trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa nhằm tránh sự dòm ngó của PSG cũng như thay thế Gabriel Jesus nghỉ 2 tháng vì chấn thương. Mức giá mà phía Man xanh đưa ra vào khoảng 35 triệu bảng.

Hàng thừa Barca đắt hàng

Inter Milan và AS Roma cùng theo đuổi bộ đôi của Barcelona là tiền đạo Gerard Deulofeu và hậu vệ Aleix Vidal. Bên cạnh đó, Inter nhiều khả năng sẽ thôi không theo đuổi Henrikh Mkhitaryan của M.U vì mức lương quá cao.

MU ném bom tiền vì Kane

Theo tờ The Sun (Anh), MU sẵn sàng vượt mặt Real Madrid để chiêu mộ tiền đạo của Tottenham, Harry Kane. Chelsea và Man City cũng đã đưa Harry Kane vào tầm ngắm, tuy nhiên MU được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất của Real Madrid trong cuộc đua giành chân sút người Anh. Tờ The Sun cho biết MU sẵn sàng chi 170 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.