Quốc tế

Chuyển nhượng tối 6/12: Zidane “đi đêm” với Hazard; Chelsea săn hàng Serie A

06/12/2017, 18:32

Zidane “đi đêm” với Hazard; Chelsea săn hàng Serie A; MU dự chi 50 triệu bảng cho Rose...

Eden Hazard

Chuyển nhượng tối 6/12: Zidane “đi đêm” với Hazard; Chelsea săn hàng Serie A

Zidane “đi đêm” với Hazard

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), HLV Zinedine Zidane đã liên hệ với Eden Hazard, ngôi sao của Chelsea để thuyết phục anh chuyển sang Bernabeu. Tiền vệ người Bỉ là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Eden Hazard cũng từng thổ lộ rằng được thi đấu dưới sự chỉ đạo của Zidane là giấc mơ của anh.

MU dự chi 50 triệu bảng cho Rose

HLV Jose Mourinho tin khoản tiền chuyển nhượng 50 triệu bảng là đủ để thuyết phục BLĐ Tottenham nhả hậu vệ trái Danny Rose cho MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Chelsea săn hàng Serie A

Theo trang Corriere dello Sport (Italy), Chelsea muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi của Udinese, Jakub Jankto. Cầu thủ người CH Czech đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB sau khi ghi 5 bàn trong 15 lần ra sân ở mùa giải này. Tuy nhiên Chelsea sẽ phải cạnh tranh với AC Milan do đội bóng này cũng đã để mắt tới Jakub Jankto.

Morata muốn cùng Conte về trốn cũ

Theo Daily Express, tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea muốn trở lại Real Madrid cùng HLV Antonio Conte. Dù Morata bị bán sang Chelsea vào Hè năm nay, nhưng anh vẫn mong muốn quay lại đội bóng cũ. Điều này có thể xảy ra nếu như Antonio Conte được bổ nhiệm làm HLV của Real Madrid.

Arsenal bật đèn xanh để Walcott ra đi

Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Theo Walcott. Cầu thủ 28 tuổi không có chỗ đứng tại sân Emirates và đã được BLĐ đội bóng "bật đèn xanh" cho ra đi.

Derby Manchester vì sao Lazio

Theo Corriere dello Sport, hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City đều đang quan tâm đến tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Tiền vệ 22 tuổi người Serbia được đội chủ sân Olimpico định giá khoảng 80 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.