Quốc tế

Chuyển nhượng tối 6/2: MU phá MC; Real đem Benzema “tế thần”

06/02/2018, 17:43

MU phá MC; Real đem Benzema “tế thần” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/2.

benzema

Chuyển nhượng tối 6/2: MU phá MC; Real đem Benzema “tế thần”

Real đem Benzema “tế thần”

Theo Diario Gol, Real Madrid đang tính các thêm tiền đạo Karim Benzema vào lời đề nghị hỏi mua David De Gea. Đội chủ sân Bernabeu đang xếp thứ 4 ở La Liga, kém Barcelona đến 19 điểm, còn Benzema thì đang gặp khúc mắc với HLV Zinedine Zidane nên nhiều khả năng sẽ được đưa vào danh sách thanh lý.

MU phá MC

Sau khi đã nẫng tay trên Man City trong thương vụ Sanchez, MU tiếp tục phá bĩnh gã hàng xóm của mình khi cũng muốn chiêu mộ Ivan Rakitic của Barca. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Ivan Rakitic đang muốn rời khỏi Barcelona vào Hè này. Dù vẫn được ra sân thường xuyên trong đội hình chính dưới thời Ernesto Valverde, song Rakitic được cho rằng không mấy thích thú với việc phải cạnh tranh vị trí với Andres Iniesta, Sergi Roberto và Paulinho. Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola đã đánh tiếng với BLĐ Man City nhằm mục đích chiêu mộ Ivan Rakitic.

PSG muốn có Morata

Theo nguồn tin rất uy tín về PSG - Paris United - thì CLB này đang nghiêm túc theo đuổi Alavro Morata trong khi Patrik Schick của Roma là phương án dự phòng. Giám đốc thể thao của PSG Antero Henrique là người quyết định vấn đề chuyển nhượng của CLB. Ông này đánh giá rất cao phẩm chất kỹ thuật mà Morata đang có.

Arsenal trói chân Ramsey

Theo Espn, Arsenal đang chuẩn bị bản hợp đồng mới nhằm thuyết phục Aaron Ramsey tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Tiền vệ người xứ Wales hiện còn 18 tháng trong hợp đồng cũ với Arsenal và để tránh trường hợp như Alexis Sanchez, họ muốn gia hạn hợp đồng với Ramsey nhanh nhất có thể.

Quỷ đỏ kết Kovacic

MU đang quan tâm đến Mateo Kovacic, cái tên được xem là sự thay thế lâu dài cho lão tướng Michael Carrick, người sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa này. Hiện tại, HLV Mourinho đang nhắm Jean Michael Seri (Nice) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), nhưng Kovacic có vẻ là mục tiêu thực tế hơn bởi anh không có được vị trí chính thức ở Real, nhưng vẫn là một tiền vệ chất lượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.