Quốc tế

Chuyển nhượng tối 6/3: Real đón tin vui bất ngờ; MU bị “chọc gậy”

06/03/2018, 21:01

Real đón tin vui bất ngờ; MU bị “chọc gậy” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/3.

Hazard

Chuyển nhượng tối 6/3: Real đón tin vui bất ngờ; MU bị “chọc gậy”

Serie A thay đổi luật chuyển nhượng

Trong nhiều năm qua, kì chuyển nhượng mùa hè ở top 5 giải đấu lớn châu Âu được mở cửa vào đầu tháng 7 và kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng 8. Nhưng kể từ mùa giải tới, sẽ có sự thay đổi lớn về thời hạn tuyển quân. Cụ thể, ở Serie A, kì chuyển nhượng mùa hè sẽ được rút ngắn cho tới trước vòng đấu mở màn mùa giải mới. Thông tin này đã được BTC Serie A công bố. Theo lịch, Serie A mùa giải 2018-19 sẽ khởi tranh vào ngày 19/8/2018 và kết thúc vào ngày 26/5/2019. Như vậy, theo quy định mới, các CLB Serie A sẽ chỉ được phép đăng ký cầu thủ mới cho tới hết ngày 18/8/2018 thay vì tới cuối tháng 8 như trước đây.

Real đón tin vui bất ngờ

Theo báo giới Anh, Eden Hazard đã yêu cầu người đại diện của mình đàm phán với Real Madrid do bất bình với chiến thuật của HLV Conte ở Chelsea. Động thái này cho thấy ngôi sao người Bỉ đã sẵn sàng chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải. Đây có thể xem là tin đáng mừng với Real Madrid bởi từ lâu đội bóng Hoàng gia đã có ý định chiêu mộ Hazard.

Người cũ Liverpool khuyên sao MU ra đi

Marcus Rashford tìn đường rời Old Trafford nếu như Jose Mourinho còn tại vị lâu dài ở MU, đó là lời khuyên của bình luận viên Jamie Carragher. Mùa này, Rashford đã chơi 25/28 trận cho MU ở Premier League. Tuy nhiên, 12 trận trong số đó, anh ra sân từ ghế dự bị.

Tam đại gia Anh theo đuổi Jorginho

HLV Mourinho coi Jorginho là sự thay thế tuyệt vời trong trường hợp Fellaini sẽ ra đi vào cuối mùa và Michael Carrick treo giày tham gia công tác huấn luyện. Chiến lược gia Bồ Đào Nha đang yêu cầu lãnh đạo MU duyệt chi 50 triệu bảng để theo đuổi thương vụ này. Nhưng MU đang phải đón tin không vui khi sau Liverpool, đến lượt Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành Jorginho.

Arsenal tìm người thay Cech

Arsenal đang nhắm tới thủ thành Bernd Leno của Leverkusen như một phương án thay thế lâu dài cho Petr Cech, người đã 35 tuổi. Mức giá của Leno rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.