Bóng đá

Chuyển nhượng tối 6/5: MU, Chelsea tranh người thừa; Zidane chốt 5 cái tên

06/05/2019, 21:18

MU, Chelsea tranh người thừa Real; Zidane chốt 5 cái tên là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/5.

img
James Rodriguez

Celtic cũng muốn có Mourinho

Cựu HLV của Man United là Jose Mourinho đang có cơ hội sang Scotland làm việc, bởi ông đã nhận được lời đề nghị hợp tác được gửi tới từ Celtic. Sau khi bị BLĐ M.U sa thải hồi cuối năm ngoái, cựu HLV Chelsea vẫn chưa trở lại làm việc. Ông đang đứng trước khá nhiều sự chọn bởi ngoài Celtic, trong danh sách những đội bóng muốn có sự phục vụ của "Người đặc biệt" còn có cả Lyon lẫn AS Roma.

MU, Chelsea tranh người thừa Real

MU và Chelsea đang chạy đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez sau khi Bayern Munich không có ý định mua đứt anh từ Real Madrid. Real không muốn đưa James trở lại sân Bernabeu và muốn bán anh với giá 40 triệu bảng.

Napoli mua xong sao PSV

Napoli và PSV Eindhoven đã thống nhất mức phí 40 triệu euro cho tiền đạo Hirving Lozano. Ngôi sao người Mexico sẽ gắn bó với đại diện Serie A trong 5 mùa giải.

Barca nhắm sao Man City

Barcelona tính chi 80 triệu euro để thuyết phục Man City nhả tiền vệ Bernardo Silva. Đội ĐKVĐ La Liga coi Silva là mục tiêu thay thế dài hạn cho Ivan Rakitic. Khả năng thành công của thương vụ này khá cao khi Silva không phải là cái tên quá quan trọng trong đội hình Man City.

Zidane chốt 5 cầu thủ cần mua

Theo tin từ Tây Ban Nha, Zinedine Zidane đã ngồi lại với ban lãnh đạo Real và cùng thống nhất kế hoạch mua sắm Hè này. Theo đó, HLV người Pháp đề xuất mua 5 ngôi sao gồm có Paul Pogba, Eden Hazard, Christian Eriksen, Tanguy Ndombele và Luka Jovic. Trước đó, Real đã chiêu mộ Éder Militao.

Tottenham tìm người thay Kane

Theo báo Anh, HLV Mauricio Pochettino muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Patrick Cutrone của AC Milan làm phương án dự phòng cho Harry Kane. Milan định giá Cutrone khoảng 30 triệu bảng và đây là mức giá mà Spurs hoàn toàn có thể đáp ứng. Sự xuất hiện của Krzysztof Piatek khiến Cutrone không còn được đá chính thường xuyên ở San Siro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.