Quốc tế

Chuyển nhượng tối 6/6: MU được “thả thính”; Ronaldo “tranh áo” với Sanchez

06/06/2018, 22:13
image

MU được “thả thính”; Ronaldo “tranh áo” với Sanchez là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/6.

Savic2805

Chuyển nhượng tối 6/6: MU được “thả thính”; Ronaldo “tranh áo” với Sanchez

Savic “thả thính” MU

Tiền vệ người Serbia của Lazio Savic đã “like” vào dòng trạng thái MU thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Brazil Fred của Shakhtar Donetsk trên Instagram. Đó là dấu hiệu được các fan Quỷ Đỏ xem như là Savic bày tỏ mong muốn gia nhập MU. Đội bóng Anh được cho là đã ra giá 96 triệu bảng hỏi mua Savic nhưng Lazio vẫn chưa chấp thuận đề nghị chuyển nhượng này. Trong một diễn biến khác, MU vừa thông báo, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ đa năng Diogo Dalot tới từ Porto với mức giá được cho là vào khoảng 18 triệu bảng.

Ronaldo “tranh áo” với Sanchez

Theo Don Balon, Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid Hè này và điểm đến chính là MU. Quỷ Đỏ đã được liên hệ với CR7 từ lâu và Ronaldo cũng được cho là muốn trở lại Old Trafford nếu rời Real Madrid. Đáng chú ý hơn, Ronaldo muốn mặc áo số 7 ở MU. Đó là số áo anh đã mang trong 6 năm chơi bóng ở Old Trafford trước khi rời sang Real. Nhưng áo số 7 hiện do Alexis Sanchez chiếm giữ.

Chelsea giành lợi thế vụ Seri

Nhiều nguồn tin cho biết Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua để có sự phục vụ của tiền vệ Jean Michael Seri từ Nice. Seri là mục tiêu được rất nhiều đội bóng nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng Chelsea mới là đội đang chiếm lợi thế. Seri được coi là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa Chelsea.

Juve từ chối đề nghị của Man City

Juventus đã khước từ lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng mà Man City đưa ra cho tiền vệ Miralem Pjanic. Hiện tại, ngôi sao người Bosnia vẫn còn 3 năm giao kèo với "Lão bà". Dù đang sở hữu tuyến giữa rất mạnh nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn có sự phục vụ của Pjanic.

Arsenal tiếp tục mua sắm

Sau khi sở hữu Stephan Lichtsteiner, Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Gelson Martins của Sporting Lisbon. Lúc này, Martins còn 4 năm ràng buộc với đại diện Bồ Đào Nha, cùng mức phí giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.