Bóng đá

Chuyển nhượng tối 6/6: Người thừa MU “đắt khách”; Arsenal bị “dội bom” tiền

06/06/2019, 22:19

Người thừa MU “đắt khách”; Arsenal bị “dội bom” tiền là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/6.

img
Alexis Sanchez

MU lại từ chối Inter

Muốn sở hữu Romelu Lukaku trong đội hình mùa tới, Inter đã thuyết phục MU bằng đề nghị 30 triệu bảng + tiền vệ Ivan Perisic. Bị MU từ chối, Inter đã quay lại với phương án khác. Nguồn tin từ Sky Sport Italia cho biết Inter đã quyết định dùng Mauro Icardi để đổi lấy số 9 của MU. Bất ngờ ở chỗ là MU một lần nữa khước từ.

Vụ Sarri tới Juventus có biến

Sau chức vô địch Europa League cùng Chelsea, Maurizio Sarri đã trở về Italy gặp đại diện của Juventus. Truyền thông Anh cho biết, Sarri trước đó đã nộp đơn từ chức lên lãnh đạo Chelsea. Thương vụ này chỉ chờ thỏa thuận giữa Chelsea và Juventus. Tuy nhiên, rắc rối mới nảy sinh trên bàn đàm phán. Theo Sky Sports, Chelsea đòi 5,3 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho Sarri nhưng Juve chưa chấp thuận.

Fiorentina không bán Chiesa

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Fiorentina sẽ không để Chiesa rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với bất cứ giá nào. Hiện tại, cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Fiorentina tới năm 2020.

Carrasco sắp rời Trung Quốc

Tờ Sky Sports đưa tin, Yannick Carrasco đang lên kế hoạch rời câu lạc bộ Dalian Yifang (Trung Quốc) để trở lại châu Âu chơi bóng. Cũng theo nguồn tin này, Arsenal là đội đang theo sát tình hình của tiền vệ người Bỉ.

Arsenal bị “dội bom” tiền

Theo nguồn tin đáng tin cậy của tờ The Times, ít nhất hai đội bóng Trung Quốc là Guangzhou Evergrande và Shanghai SIPG đã có những động thái tiếp cận Pierre-Emerick Aubameyang. Để thuyết phục Aubameyang từ bỏ Arsenal, họ sẵn sàng chi mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Có nghĩa là Aubameyang có thể kiếm 15,6 triệu bảng mỗi năm, vượt xa thu nhập hiện tại ở Arsenal (9,8 triệu bảng).

Hàng thải MU “đắt khách”

Sau Juventus và Inter Milan, lại vừa có thêm Atletico gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Alexis Sanchez của Man United. Sanchez không thể hiện được gì nhiều ở MU dù bỏ túi đều đặn 500.000 bảng/tuần.

Lộ bến đỗ De Ligt

Trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax vừa từ chối đầu quân cho MU, với lý do anh không muốn chơi ở Europa League mùa tới. De Ligt đang cùng ĐT Hà Lan tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới với ĐT Anh ở bán kết UEFA Nations League. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Barca hoặc Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.