Bóng đá

Chuyển nhượng tối 6/7: MU gây sốc với sao vô danh; PSG chơi khăm Barca

06/07/2019, 22:49

MU gây sốc với sao vô danh; PSG chơi khăm Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/7.

img
Sean Longstaff

MU gây sốc với sao vô danh

Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. Cầu thủ mới có 1 bàn thắng sau 8 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Ozil có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ

CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đang làm mọi cách để mượn tiền vệ Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Mesut Ozil đang là cầu thủ hưởng lương kỷ lục ở Arsenal với 350 nghìn bảng/tuần. Dù vậy, những đóng góp của anh cho Pháo thủ lại không tương xứng với vị thế của ngôi sao hàng đầu. Bởi vậy, không chỉ người hâm mộ Emirates mà ngay cả HLV Unai Emery cũng muốn bán tiền vệ người Đức.

PSG chơi khăm Barca

Marca khẳng định, PSG đã mời Real Madrid mua Neymar bởi không muốn bán cho Barcelona. Đội chủ sân Parc des Princes thà mất chân sút người Brazil cho Los Blancos còn hơn để anh rơi vào tay Blaugrana.

MU nhắm người thay Pogba

Theo tiết lộ của SportMediaset, đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, ông Igli Tare đã tới London (Anh) để gặp gỡ Man Utd. Quỷ đỏ muốn chiêu mộ tiền vệ người Serbia thay thế Paul Pogba. Lazio từng yêu cầu mức giá 120 triệu euro cho Milinkovic-Savic nhưng hiện tại, đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng để tiền vệ này ra đi với mức giá từ 80-100 triệu euro.

Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern

Theo Sky phiên bản tiếng Đức, tiền đạo Robert Lewandowski đã đạt thỏa thuận kí bản hợp đồng gia hạn 2 năm với Bayern Munich. Hợp đồng cũ giữa tiền đạo người Ba Lan và sân Allianz Arena có thời hạn tới năm 2021. Như vậy, Lewandowski sẽ gắn bó với Hùm xám ít nhất tới mùa hè 2023.

HLV Tuchel thúc PSG mua Gueye

Theo Le10Sport, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu PSG bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự. Người được nhà cầm quân người Đức lựa chọn là tiền vệ Idrissa Gueye của Everton. Mục tiêu này đã được PSG nhắm tới từ hồi tháng 1.

Atletico muốn có Semedo

Nhà báo nổi tiếng Gerard Romero cho biết, Atletico Madrid muốn Barcelona đưa hậu vệ phải Nelson Semedo vào thỏa thuận mua Antoine Griezmann. Hiện Blaugrana không đồng ý với đề xuất này. Trong khi đó, đại diện của Semedo, “siêu cò” Jorge Mendes muốn anh đến với sân Wanda Metropolitano và giới thiệu 1 thân chủ khác, Joao Cancelo (Juventus) tới sân Nou Camp.

Cuadrado trên đường tới Trung Quốc

Theo La Stampa (Italia), tiền vệ Juan Cuadrado đang đàm phán gia nhập CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Juventus có thể sẽ nhận được mức phí 15 triệu euro từ thương vụ này.

Xong tương lai Morata

Chelsea và Atletico đồng thời xác nhận đã đạt thỏa thuận về tương lai của Morata. Ngôi sao 26 tuổi sẽ đá cho Rojiblancos theo dạng cho mượn ở mùa giải tới trước khi chính thức được mua đứt vào hè 2020. Theo đồn đoán của báo giới, con số mà The Blues nhận được là 50 triệu bảng, ít hơn 10 triệu bảng so với con số họ từng bỏ ra để đón anh về từ Real Madrid.

Tuyển thủ Nhật gia nhập Porto

Shoya Nakajima, tiền vệ của đội tuyển Nhật Bản đã chính thức gia nhập Porto theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo báo giới, đội chủ sân Dragao phải trả cho CLB Qatar, Al-Duhail 12 triệu euro để sở hữu 50% giá trị của ngôi sao 24 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.