Bóng đá

Chuyển nhượng tối 6/8: MU từ chối Neymar; Hùm xám săn Bale

06/08/2019, 23:26

MU từ chối Neymar; Hùm xám săn Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 6/8.

img
Bayern bất ngờ muốn có Bale

Bayern chuyển hướng săn Bale

Leroy Sane dính chấn thương trong trận Siêu cúp Anh diễn ra tối 5/8. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Sane, nhưng truyền thông Anh đồn đoán cầu thủ chạy cánh này đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Nếu đây là sự thật, Sane có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài ngày. Trong bối cảnh đó, Bayern buộc phải tìm kiếm một phương án khác thay thế cho Sane. Theo AS, mục tiêu mà “Hùm xám” nhắm đến là Gareth Bale, ngôi sao đang bị ruồng bỏ ở Real Madrid.

Koscielny rời Arsenal

Trung vệ người Pháp, Laurent Koscielny đã chính thức rời Arsenal chuyển đến Bordeaux với phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Mùa trước, Koscielny là đội trưởng của Arsenal nhưng thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương và sa sút phong độ. Đến mùa hè năm nay, trung vệ sắp 34 tuổi người Pháp không còn muốn tiếp tục ngồi dự bị tại Emirates và công khai “làm loạn” để ra đi.

MU từ chối Neymar

Theo nguồn tin của Sport, Paris SG đã đề nghị MU mượn lại Neymar ở mùa giải tới để giảm bớt gánh nặng tiền lương và rắc rối từ ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, MU đã bất ngờ từ chối cơ hội này.

Tottenham rao bán sao với giá bèo

Theo thông tin mới được SportMail tiết lộ, đội bóng Bắc London chỉ yêu cầu mức giá chưa đến 50 triệu bảng cho ngôi sao kiến tạo người Đan Mạch Christian Eriksen. Đây được xem là mức giá "bèo" cho tiền vệ đã thể hiện được đẳng cấp ở Premier League trong nhiều mùa giải vừa qua.

Rooney hồi hương

Wayne Rooney đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Derby County với tư cách là cầu thủ kiêm thành viên ban huấn luyện. Tuy nhiên cựu tiền đạo Manchester United chưa trở lại ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này mà phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2020). Sở dĩ Rooney chưa trở về Anh là bởi mùa giải MLS 2019 vẫn đang diễn ra và dự kiến kết thúc vào tháng 11. Vì thế Rooney muốn cống hiến cho DC United đến hết mùa giải này rồi mới đầu quân cho Derby County.

Chelsea để Zappacosta ra đi

Chelsea cho phép hậu vệ Davide Zappacosta trở lại Italia ngay trong Hè này do HLV Frank Lampard muốn tạo điều kiện cho Reece James ra sân nhiều hơn. Tài năng 19 tuổi sẽ là phương án dự phòng cho Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.