Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/1: MU bắt cá hai tay; Tottenham định giá khủng Kane

07/01/2018, 18:26
image

MU bắt cá hai tay; Tottenham định giá khủng Kane là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/1.

Harry Kane

Chuyển nhượng tối 7/1: MU bắt cá hay tay; Tottenham định giá khủng Kane

Chuyển nhượng sáng 7/1

MU nhắm hai đích

Man United đang đẩy nhanh việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gareth Bale từ Real Madrid. Truyền thông Anh tiết lộ HLV Jose Mourinho muốn hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt để tránh sự cạnh tranh từ CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc). Cạnh đó, MU dự kiến hỏi mua Ozil ngay mùa Đông này. Mourinho được cho là sẵn sàng mua lại Ozil với giá 35 triệu bảng và MU có thể dành cho Ozil mức lương 300 nghìn bảng/tuần.

Tottenham định giá Kane 300 triệu bảng

Trước việc chân sút chủ lực Harry Kane được hàng loạt ông lớn tại châu Âu săn đón, Tottenham đã hét giá 300 triệu bảng nếu bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ đương kim Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Arsenal sắp có Evans

Báo Anh cho biết Arsenal sắp thống nhất mua lại cựu trung vệ MU Jonny Evans từ West Brom với giá 25 triệu bảng. Arsenal đang cần bổ sung trung vệ và HLV Wenger hy vọng chiêu mộ Evans để gia cố hàng phòng ngự vốn chưa bao giờ chắc chắn của Arsenal.

Juventus khẳng định không bán Dybala

Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định tiền đạo trẻ Paulo Dybala không phải để bán. Man United hiện là đội thèm khát có được Dybala để tăng cường sức mạnh nơi hàng công.

Đại gia Trung Quốc muốn có Aubameyang

Một vài CLB lắm tiền nhiều của tại giải VĐQG Trung Quốc dự tính trả cho Dortmund 72 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo này mới đây tuyên bố chưa muốn rời Dortmund.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.