Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/1: MU “đánh bom” Barca; “Messi Thổ” muốn đến Liverpool

07/01/2019, 21:41
image

MU “đánh bom” Barca; “Messi Thổ” muốn đến Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/1.

coutinho

MU muốn đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh

MU “đánh bom” Barca

Theo báo chí Anh, MU đang đàm phán với Barcelona về việc chiêu mộ Philippe Coutinho trong thời gian tới. Phía Barca cũng úp mở khả năng giữ chân Coutinho lâu dài. Nhưng một vài nguồn tin cho hay, Barca có thể cân nhắc để Couitnho ra đi nếu có bất kỳ CLB nào chịu chi ra 100 triệu bảng. Trong trường hợp Coutinho thực sự đầu quân cho M.U, anh sẽ phải chuẩn bị tâm lý cho mỗi lần chạm trán với đội bóng cũ Liverpool.

Godin đồng ý gia nhập Inter

Trung vệ Diego Godin sẽ gia nhập Inter Milan vào cuối mùa khi hợp đồng giữa anh và Atletico không còn hiệu lực. Theo Sky Sport, cầu thủ này đã đồng ý chơi cho Inter theo hợp đồng 2 năm với mức lương 6 triệu euro/mùa.

Juventus đẩy nhanh vụ Ramsey

Juventus đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal ngay trong tháng Giêng. Ramsey chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến hết mùa, có tin anh đã nhận lời chơi cho Juventus theo hợp đồng 5 năm và được hưởng mức lương 10 triệu bảng/mùa.

“Messi Thổ” muốn đến Liverpool

Tài năng trẻ đang được mệnh danh là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ”, Abdulkadir Omur thừa nhận mong muốn được chuyển đến Liverpool. Tuy vậy, Abdulkadir Omur cũng khẳng định anh sẽ tôn trọng các quyết định của CLB chủ quản, Trabzonspor.

Sporting hét giá Bruno Fernandes

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon chỉ bán tiền vệ tấn công Bruno Fernandes nếu nhận được 40 triệu euro. Hiện tại, Bruno Fernandes đang được một số CLB Anh theo đuổi sát sao.

Chelsea chưa chốt vụ Faregas

Marca khẳng định, Fabregas đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Monaco nhưng đội bóng Ligue 1 chưa thống nhất giá mua tiền vệ TBN với Chelsea. Vì thế, các bên liên quan chưa chính thức xác nhận thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.