Bóng đá

Chuyển nhượng tối 7/1: Real theo sát sao 17 tuổi; Neymar lật kèo Barca

07/01/2020, 21:18

Real theo sát sao 17 tuổi; Neymar lật kèo Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/1.

img
Tiền đạo Neymar

Aubameyang lên tiếng về tương lai

Bác bỏ hàng loạt tin đồn, Aubameyang khẳng định sẽ cam kết gắn bó với màu áo Arsenal. "Tôi muốn đáp lại một số tin đồn về tôi trên các phương tiện truyền thông. Họ đã dựng lên khá nhiều câu chuyện. Tôi là đội trưởng của Arsenal. Tôi yêu CLB này. Tôi cam kết với nơi đây và muốn đưa đội bóng lên đỉnh như những gì nó từng thuộc về", Aubameyang chia sẻ.

Real âm thầm theo đuổi sao 17 tuổi

Chủ tịch Olivier Letang của Rennes tiết lộ đã có CLB ra giá mua tiền vệ 17 tuổi Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, Letang lại không tiết lộ đó là CLB nào nhưng báo chí Pháp cho rằng, đội bóng giấu mặt kia có thể là Real Madrid. Phía Rennes hi vọng sẽ thu được 60 triệu euro nếu phải bán Camavinga.

Inter xác nhận muốn có Eriksen

Đích thân giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận CLB của ông đang đưa Christian Eriksen vào tầm ngắm. Ông mô tả Eriksen là một cầu thủ “quan trọng, thú vị và hết hợp đồng vào tháng 6”. Tuy vậy, Marotta cũng khẳng định Inter chưa liên hệ với Tottenham hay đàm phán với Eriksen.

Neymar muốn ở lại PSG

Từng đòi trở lại Barcelona bằng được ở kì chuyển nhượng hè vừa qua nhưng lúc này, Neymar lại đang muốn kí hợp đồng mới với PSG, theo nguồn tin uy tín Le Parisien. Hiện giao kèo của siêu sao người Brazil với đại diện thủ đô Paris còn thời hạn đến hết tháng 6/2022.

Đội bóng Mỹ mỡ mộng với Modric

D.C United mới đây đã nói chuyện với tiền vệ 34 tuổi Luka Modric của Real Madrid. CLB đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) rất muốn chiêu mộ Modric nhưng Quả bóng Vàng 2018 vẫn còn hợp đồng 18 tháng với Real và không có ý định ra đi.

Rabiot ấn định tương lai

Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tương lai, Adrien Rabiot khẳng định anh sẽ ở lại Juventus bất chấp sự quan tâm từ các CLB tại Premier League. Tiền vệ người Pháp được đồn đoán là mục tiêu của Man Utd cũng như Everton.

Bayern từ chối Zaha

Bayern Munich vừa phũ phàng từ chối gợi ý chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha (Crystal Palace) từ siêu cò Pini Zahavi. Lý do được đưa ra là bởi Bayern không yêu thuchs mẫu cầu thủ như Zaha cộng thêm mức phí 80 triệu bảng mà Palace đưa ra.

Cầu thủ Triều Tiên rời Juve

Sau 4 tháng gắn bó với Juventus, tiền đạo trẻ sinh năm 1998 người CHDCND Triều Tiên là Han Kwang-song đã chuyển sang thi đấu cho Al-Duhail (Qatar). Tới với Al-Duhail, Han sẽ tái ngộ với người đàn anh Mario Mandzukic. Gia nhập Juventus từ hồi tháng 8/2019 nhưng Han chủ yếu đá cho đội dự bị và đội U23.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.