Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/2: Sao U23 chốt tương lai; Messi chê tiền tấn

07/02/2018, 20:16

Sao U23 chốt tương lai; Messi chê tiền tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/2.

messi1

Chuyển nhượng tối 7/2: Sao U23 chốt tương lai; Messi chê tiền tấn

Quỷ đỏ, Hùm xám nhắm cùng “con mồi”

Theo tờ Sportbild (Đức), Christian Pulisic (Dortmund) là mục tiêu tranh giành của MU và Bayern Munich. HLV Jose Mourinho đã theo dõi sát sao tình hình của Pulisic và có thể tiến hành chiêu mộ cầu thủ trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên đội bóng của Anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh của Bayern Munich. Tờ Sportbild cho biết giá trị của Pulisic trên TTCN là 40 triệu bảng (45 triệu euro).

Luis Enrique muốn Chelsea mua Suarez

Chưa thay Antonio Conte làm HLV Chelsea nhưng báo Anh loan tin Luis Enrique đã chốt ngôi sao đầu tiên cần mua nếu ông cầm quân ở Stamford Bridge là Luis Suarez. Luis Enrique dẫn dắt Barca vào thời điểm Suarez rời Liverpool đến đây nên ông hiểu quá rõ tài năng của chân sút Uruguay.

Quỷ đỏ từ bỏ Bale

Theo trang tin của Italy Calciomercato thì MU đã ngừng theo đuổi Gareth Bale, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid do đội bóng của Tây Ban Nha hét giá quá cao. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez muốn bán cầu thủ người xứ Wales với giá 90 triệu euro. Trong một diễn biến khác, tờ Goal cho biết MU muốn bán De Gea với giá 130 triệu euro. De Gea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid, tuy nhiên họ không sẵn sàng chi số tiền lớn mà MU yêu cầu.

Sao U23 Việt Nam không rời Sài Gòn

Thông tin từ CLB Sài Gòn khẳng định trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không rời Sài Gòn FC. Đội bóng miền Nam muốn giữ Đình Trọng ở lại làm nòng cốt cho mùa giải 2018 được dự đoán nhiều khó khăn, nhất là khi Sài Gòn FC mới thay Chủ tịch và làm mới đội ngũ huấn luyện.

Messi từ chối tiền tấn

Theo Mundo Deportivo, CLB Hebei Fortune của Super League Trung Quốc đã mời chào Leo Messi bằng mức thu nhập 1,7 triệu euro/tuần. Tuy nhiên, siêu sao Argentina đã từ chối và ký hợp đồng mới với Barca đến năm 2021.

Arsenal bán Ramsey, Welbeck vì Ozil

Để giữ chân Mesut Ozil, Arsenal đã nâng lương cho anh lên 350 nghìn bảng/tuần. Nhưng theo báo Anh, để có tiền trả lương Ozil, ông Wenger có thể phải bán đi bộ đôi Aaron Ramsey và Danny Welbeck để dồn tiền để trả lương cho Ozil.

Sao bự tỏ tình Real

Theo thông tin trên tờ Marca, giấc mơ được thi đấu cho Real Madrid chưa bao giờ tắt trong Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan luôn không giấu được cảm xúc mỗi khi nói về Real Madrid. Và anh tin rằng, mùa Hè năm nay là thời điểm thích hợp để hiện thực hóa giấc mơ đó.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.