Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/4: Real tung độc chiêu; Arsenal đại chiến MU

07/04/2018, 19:04

Real tung độc chiêu vụ Salah; Arsenal đại chiến MU vì sao Dortmund...

Salah

Chuyển nhượng tối 7/4: Real tung độc chiêu; Arsenal đại chiến MU

Real tung độc chiêu

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ dùng 50 triệu bảng và các thêm Isco để chiêu mộ Mohamed Salah, tiền đạo của Liverpool. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane dự kiến sẽ thay máu đội hình vào cuối mùa và mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của họ chính là Salah. Salah đã ghi được 38 bàn trong 43 lần ra sân cho Liverpool, sau khi chuyển đến vào Hè năm ngoái với giá 38 triệu bảng.

Fellaini muốn tới Roma

Ấn phẩm Italia, Corriere dello Sport khẳng định Marouane Fellaini đã đề đạt nguyện vọng muốn được chuyển tới Roma thi đấu vào kỳ chuyển nhượng tới với BLĐ M.U. Tiền vệ người Bỉ đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal và MU cùng kết sao Dortmund

Trước thông tin trung vệ người Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos muốn rời Dortmund sớm 1 năm trong hợp đồng, cả Arsenal lẫn Man United đều bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 29 tuổi này.

Bayern tìm người thay Neuer

Để chuẩn bị cho một tương lai không Manuel Neuer, Bayern Munich đang liên hệ với Barca về trường hợp của thủ môn Marc-Andre Ter Stegen. Con số mà đội chủ sân Nou Camp đòi hỏi có thể lên tới 100 triệu euro.

Bale sẽ sớm bị thanh lý

Theo tờ Metro, Real Madrid muốn bán Gareth Bale cho MU ngay trong Hè 2018 vì lo ngại cầu thủ người xứ Wales sẽ bị sụt giá. Gareth Bale đã không được HLV Zidane cho ra sân nhiều ở mùa giải này nên Real Madrid e ngại họ khó có thể bán anh với mức giá cao. Đội bóng của Tây Ban Nha hy vọng có thể thu về 88 triệu bảng từ việc bán Gareth Bale. MU và Chelsea là hai đội bóng đủ sức chiêu mộ Gareth Bale vào thời điểm này.

Liverpool nhắm sao tuổi teen

Liverpool đang rất muốn mang tài năng 17 tuổi, Christian Koffi về Anfield. Cầu thủ trẻ của Monaco được so sánh với Sadio Mane vì lối chơi tấn công tốc độ và sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.