Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/5: Real đem Bale “tế thần”; “Hàng thải” MU đắt khách

07/05/2018, 18:56
image

Real đem Bale “tế thần”; “Hàng thải” MU đắt khách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/5.

bale

Chuyển nhượng tối 7/5: Real đem Bale “tế thần”; “Hàng thải” MU đắt khách

Xong tương lai Salah

Theo Don Balon, Mohamed Salah đã chọn áo số 11 ở Real Madrid mùa tới và đòi được hưởng lương cao bằng Cristiano Ronaldo hiện tại. Salah đã ghi tới 31 bàn/35 trận Premier League cho Liverpool cho tới lúc này và thu hút mối quan tâm lớn từ Real Madrid.

Gomes sẵn sàng rời Barca

Theo tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes sẵn sàng rời Barca do nhận thấy không có tương lai ở Camp Nou. Andre Gomes tiếp tục bị gạt khỏi đội hình xuất phát của nhà tân vô địch Liga ở trận kinh điển gặp Real Madrid. Lần gần nhất Gomes được đá chính là ở trận gặp Celta Vigo vào giữa tháng 4/2018.

Real hi sinh Bale vì Kane

Với tham vọng chiêu mộ bằng được Harry Kane, BLĐ Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị khó lòng từ chối dành cho Tottenham khi sẵn sàng để Gareth Bale và Mateo Kovacic ra đi theo hướng ngược lại.

Juventus chọn Morata hoặc Martial

Theo Mirror, 2 cái tên đang được Juventus nhắm tới là Alvaro Morata của Chelsea và Anthony Martial của Man Utd. Đây đều là những tiền đạo vừa trải qua một năm thi đấu không thành công và đánh mất niềm tin từ CLB chủ quản. Trong quá khứ, Morata từng tỏa sáng rực rỡ ở Turin nên việc tiền đạo người Tây Ban Nha rời Chelsea để trở lại Serie A là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hàng thải MU đắt như tôm tươi

Liverpool nhảy vào cuộc đua với Chelsea giành chữ ký của cựu cầu thủ Man United, Wilfried Zaha. Hiện Crystal Palace ra giá ngôi sao của mình 50 triệu bảng. Ở một diễn biến khác, Coutinho đang thúc giục Barca chiêu mộ tiền vệ Emre Can trước khi tiền vệ này tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fellaini nhận tối hậu thư

Jose Mourinho nhấn mạnh MU đã đưa ra đề nghị mới nhất cho Fellaini và đó là đề nghị cuối cùng của họ dành cho tiền vệ người Bỉ. Họ sẽ không trở lại bàn đàm phán để đưa ra đề nghị mới và Fellaini phải quyết định ở lại hay ra đi. Hợp đồng của tiền vệ tóc xù sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Thời gian qua, Fellaini tỏ ra lưỡng lự giữa việc đi hay ở lại Old Trafford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.