Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/6: Arsenal có tân binh giá bèo; Real nhắm Conte

07/06/2018, 21:49
image

Arsenal có tân binh giá bèo; Real nhắm Conte là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/6.

HLV Conte

Chuyển nhượng tối 7/6: Arsenal có tân binh giá bèo; Real nhắm Conte

Barca chạy đua vụ Lemar

Theo tờ Sport, Barca đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Thomas Lemar thuộc biên chế Monaco. Lemar là một cái tên rất nóng trên thị trường chuyển nhượng. Anh cũng được Chelsea, Atletico Madrid và Liverpool quan tâm. Đội bóng Ligue 1 đang yêu cầu mức giá ở giữa khoảng 70-90 triệu euro cho tiền vệ 22 tuổi. Lemar được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để Barca chinh phục châu Âu mùa sau.

Real săn Conte

Theo tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte đang nổi lên là một trong những ứng cử viên tiếp quản chiếc ghế nóng của Real Madrid sau khi HLV Zidane ra đi. Chiến lược gia người Italia vẫn chưa rõ về tương lai trong mùa Hè. Theo truyền thông Anh, Chelsea sẽ sa thải Conte khi tìm được người thay thế phù hợp. The Blues đang đàm phán với Luis Enrique và Maurizio Sarri.

Man City tăng giá hỏi mua Jorginho

Man City được cho là đã đưa gửi đến Napoli lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng, tăng hơn 4 triệu bảng so với lần đầu ra giá dành cho tiền vệ Jorginho và hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ này trong 48 giờ tới.

Cựu sao MU tới Leicester

Trung vệ Jonny Evans nhiều khả năng sẽ có mặt tại Leicetser trong 48 giờ tới để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu thương vụ này thành công, đội chủ quản của anh là West Brom sẽ chỉ nhận khoản tiền chuyển nhượng 3,5 triệu bảng do điều khoản đội bóng xuống hạng.

Chelsea tính bán Drinkwater

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Chelsea đang tính bán tiền vệ Danny Drinkwater, chưa đầy 1 năm sau khi chiêu mộ cầu thủ này với giá 30 triệu bảng. Họ muốn chiêu mộ tiền vệ Jean Seri của Nice để thay thế.

Arsenal có tân binh giá bèo

Theo báo giới Pháp, Arsenal gần như đã có được chữ ký của Yacine Adli. CLB thành London chỉ phải chi 223.000 bảng phí đền bù cho PSG. Cầu thủ này đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 2 năm). Dự kiến, "Pháo thủ" sẽ chính thức công bố hợp đồng này trong vài ngày tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.