Bóng đá

Chuyển nhượng tối 7/6: MU nhận gáo nước lạnh; Inter đánh cả cụm Real

07/06/2019, 23:10

MU nhận gáo nước lạnh; Inter đánh cả cụm Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/6.

img
Koulibaly được hét giá lên tới 150 triệu euro

Atletico tăng cường hàng thủ

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã gửi lời đề nghị 18 triệu euro cho Napoli để hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj. Trong khi đó, gã khổng lồ Italia muốn thu về 25 triệu euro từ thương vụ này, theo ESPN.

Hé lộ thời điểm Real đón tân binh thứ 3

Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ công bố bản hợp đồng 65 triệu euro, Ferland Mendy từ Lyon trong tuần tới, theo ESPN. Đó sẽ là tân binh thứ 3 của Zidane ở phiên chợ Hè này, trước đó là hậu vệ Eder Militao và tiền đạo Luka Jovic

MU nhận gáo nước lạnh

Tờ Marca xác nhận MU đã chùn chân trong vụ mua Koulibaly vì Napoli thét giá trung vệ này đúng 150 triệu euro. Trong một diễn biến khác, tờ The Times khẳng định, MU bất ngờ từ chối đàm phán bán Pogba cho Real Madrid và Juventus, 2 đội bóng đang ráo riết theo đuổi tuyển thủ Pháp.

Inter gạ mua 3 cầu thủ Real

Calciomercato tiết lộ HLV Inter Milan đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng mua cho ông 3 cầu thủ Real Madrid là Mateo Kovacic, Nacho và Marco Asensio.

Man City sắp có Cancelo

Man City được cho chuẩn bị mua thành công hậu vệ phải Joao Cancelo từ Juventus với giá 50 triệu euro. Cancelo mới chỉ gia nhập Juve hồi hè năm ngoái với giá 40 triệu euro.

Chelsea chốt tương lai Kurt Zouma

Tờ Telegraph cho hay, Chelsea sẽ không bán Kurt Zouma như dự kiến ban đầu. Kurt Zouma, cầu thủ khoác áo Everton theo cho mượn mùa trước, sẽ được triệu hồi trở lại Stamford Bridge để thay thế trung vệ Cahill.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.