Bóng đá

Chuyển nhượng tối 7/7: MU xiêu lòng vì núi tiền; Sir Alex tiến cử hiền tài

07/07/2019, 22:08

MU xiêu lòng vì núi tiền; Sir Alex tiến cử hiền tài là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/7.

img
Sir Alex muốn MU mua Maguire

Sir Alex tiến cử hiền tài cho MU

Theo tờ Metro, Sir Alex đã khuyên đội bóng cũ Man United mua trung vệ số 1 nước Anh vào thời điểm hiện tại là Harry Maguire. Vị HLV huyền thoại người Scotland cho rằng Harry Maguire sẽ là nhân tố quan trọng giúp MU giải quyết vấn đề hàng thủ. Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa 2019/20 vì thủng lưới quá nhiều ở Premier League 2018/19 (54 bàn, nhiều nhất Top 6).

Arsenal mất thêm 1 mục tiêu

Chủ tịch CLB Sampdoria, Massimo Ferrero thông báo trước báo giới ông đã đồng ý bán Joachim Andersen cho Lyon với mức phí chuyển nhượng 24 triệu euro (cùng 6 triệu phụ phí). Trung vệ người Đan Mạch này là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal khi họ đã theo sát anh suốt thời gian dài.

Donnarumma muốn ở lại Milan

Theo nguồn tin ở Italia, Gianluigi Donnarumma muốn ở lại AC Milan. Tuy nhiên, thủ môn này nhiều khả năng sẽ phải giảm lương vì Milan đang gặp khó khăn với luật công bằng tài chính của UEFA.

PSG có tân binh thứ 4

PSG đã có bản hợp đồng thứ 4 trong hè này là tài năng trẻ Mitchel Bakker của Ajax Amsterdam. Thông tin trên đã được PSG xác nhận trên trang chủ cách đây ít giờ. Theo đó, Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã hoàn tất thủ tục đón hậu vệ Mitchel Bakker của Ajax Amsterdam với bản HĐ có thời hạn 4 năm. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô Paris không phải mất khoản phí nào bởi đây là thương vụ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Aston Villa muốn có Sturridge

Theo The Sun, tân binh Premier League Aston Villa đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Daniel Sturridge. Chân sút 29 tuổi này đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải trước.

MU xiêu lòng vì núi tiền

Theo tờ The Times, Juventus đã gửi đề nghị trị giá 120 triệu bảng tới MU hỏi mua Pogba. Phía Quỷ đỏ muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1993 ở lại Old Trafford, nhưng con số mà phía "Lão bà" đưa ra chắc chắn khiến họ phải suy nghĩ nghiêm túc. Cá nhân Pogba cũng không còn quá mặn mà gì tới việc thi đấu cho MU nên Quỷ đỏ cũng cân nhắc bán anh để lấy tiền đầu tư vào các tân binh khác.

Hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Falcao

Theo tờ L'Equipe, có tới 2 đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbahce đang hướng sự chú ý tới tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Chân sút người Colombia hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Công quốc.

Arsenal nhắm sao Bournemouth

Arsenal vừa đưa tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Trước đó họ đã hỏi mua Wilfried Zaha nhưng không kham nổi mức giá 80 triệu bảng mà phía Crystal Palace đưa ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.