Bóng đá

Chuyển nhượng tối 7/8: MU bị dội nước lạnh; Arsenal gia cố hàng thủ

07/08/2019, 22:43

MU bị dội nước lạnh; Arsenal gia cố hàng thủ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/8.

img
Moussa Dembele

MU từ bỏ Eriksen

Trong những ngày gần đây, truyền thông Anh loan tin MU quyết tâm giành Christian Eriksen vào phút chót. Tiền vệ 27 tuổi người Đan Mạch chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và không có ý định gắn bó thêm với CLB này. Tuy nhiên, chỉ sau vài bước thăm dò, MU đã nhanh chóng từ bỏ thương vụ này. Theo BBC Sport, Eriksen chỉ muốn chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu nếu rời Tottenham. Đội bóng thành London cũng muốn bán ngôi sao của họ ra nước ngoài trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng.

Monaco nhắm người thay Falcao

Theo truyền thông Pháp, Monaco đang để mắt tới Ben Yedder của Sevilla và Michy Batshuayi của Chelsea để thay thế cho Radamel Falcao. Tiền đạo người Colombia đang được liên hệ chuyển sang Galatasaray.

Arsenal tăng cường hàng thủ

Tờ The Mirror loan tin, Arsenal mới đây đã từ chối bán tiền vệ Alex Iwobi cho Everton với giá 30 triệu bảng. Cùng với đó, họ vẫn đang nỗ lực đưa hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic về Emirates. Arsenal cũng đang cần bổ sung thêm một chốt chặn ở trung tâm hàng phòng ngự. Có tin họ đã tiếp cận Daniele Rugani của Juventus và thương vụ này tiến triển rất tốt.

Napoli săn nhà vô địch Copa America

Sau khi đề nghị trị giá 37 triệu euro bị Gremio từ chối, Napoli dự tính sẽ tăng tiền hỏi mua cầu thủ chạy cánh Everton Soares. Hiện chưa rõ con số cụ thể ra sao, song Napoli rất quyết tâm có được nhà ĐKVĐ Copa America 2019.

Ochoa hồi hương

Thủ thành Guillermo Ochoa đã rời Standard Liege trở về quê nhà Mexico khoác áo CLB Club America. Ochoa nổi lên từ World Cup 2014 nhờ nhiều màn trình diễn xuất sắc. Thế nhưng, sau đó anh ngụp lặn ở Malaga trước khi tới Standard Liege và giờ là Club America.

Pique úp mở về Coutinho

Trả lời phỏng vấn về Coutinho, trung vệ người Tây Ban Nha úp mở về chuyện cầu thủ người Brazil có thể ra đi. "Tôi mong Coutinho ở lại nhưng tất cả quyền quyết định thuộc về cậu ấy. Tôi muốn Coutinho hạnh phúc với quyết định của mình".

Fabregas thích sang Argentina

Cesc Fabregas trong một cuộc phỏng vấn cho SuperDeportivo Radio đã cho biết anh rất hứng thú với giải VĐQG Argentina và bóng đá Nam Mỹ nói chung và không chừa khả năng anh sẽ một ngày sang đó thi đấu. “Sao không thử đá một lần ở Copa Libertadores nhỉ? Tôi thấy giải Argentina rất có tính cạnh tranh và được sang đó thi đấu sẽ khá vui”, Fabregas nói.

Lyon dội nước lạnh Quỷ đỏ

MU được cho là đã chuẩn bị sẵn tâm lý chia tay Lukaku và lắng nghe mọi lời đề nghị cho chân sút người Bỉ. Song song với đó, Quỷ đỏ đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo thay thế. Theo nhiều nguồn tin ở Anh, HLV Ole Solskjaer đang nhắm tới Moussa Dembele của Lyon. Tuy nhiên, có lẽ MU phải chuyển hướng sang mục tiêu khác bởi đích thân Chủ tịch Lyon đã lên tiếng chốt tương lai của Dembele. Ông Jean-Michel Aulas khẳng định tiền đạo 23 tuổi sẽ không rời Lyon vào mùa Hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.