Trong nước

Chuyển nhượng tối 7/8: MU đạt thỏa thuận sở hữu "bom tấn"

07/08/2018, 21:33
image

MU đạt thỏa thuận mua "bom tấn", sao Real Madrid chuẩn bị ra đi là những tin chính đáng chú ý tối nay.

Toby Alderweireld

 MU đạt thỏa thuận mua "bom tấn"

MU đạt thỏa thuận mua Alderweireld

Theo Goal, MU đã quay lại hỏi mua Alderweireld và cuối cùng đạt được thỏa thuận với Tottenham. Trung vệ 29 tuổi sẽ gia nhập MU nếu Tottenham kịp tìm người thay thế trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng (ngày 9/8).

Modric đồng ý tới Inter

Inter Milan đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 3 năm với Luka Modric. Đội bóng Italia đề xuất mượn Modric 1 năm với mức phí 15 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt với mức giá 20 triệu euro và hiện chỉ còn chờ câu trả lời từ phía Real Madrid. Trong ngày mai, Modric sẽ có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Perez để giải quyết tương lai.

Chelsea gấp rút mua Fekir

Chelsea đang gấp rút xúc tiến thương vụ Nabil Fekir. Trước đó, tiền vệ người Pháp cho biết anh có thể chia tay Lyon trong phiên chợ hè năm nay.

Man Utd bán Mata

MU đã bất ngờ gạ bán tiền vệ Juan Mata cho Inter Milan. Quỷ đỏ muốn bán Mata để chiêu mộ 1 ngôi sao tấn công mới trong khi Inter Milan đang tìm kiếm 1 tiền vệ chạy cánh thay thế Antonio Candreva.

Real bất ngờ muốn có Alonso

Real Madrid đã bất ngờ lên ý định chiêu mộ hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea. Đây được cho là yêu cầu của HLV Julen Lopetegui.

Man City bán đứt Joe Hart

Man City đã chính thức bán đứt Joe Hart cho Burnley với giá 3,5 triệu bảng. Trong 8 năm khoác áo Man City, Joe Hart đã thi đấu 348 trận và góp phần quan trọng giúp CLB này giành 2 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.