Bóng đá

Chuyển nhượng tối 8/1: MU hút máu Barca; Beckham giải cứu Bale

08/01/2020, 23:10

MU hút máu Barca; Beckham giải cứu Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/1.

img
Arturo Vidal

Beckham giải cứu Bale

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Beckham - ông chủ của Inter Miami đã vạch kế hoạch chiêu mộ Bale. Beckham đã sớm tiếp xúc với người đại diện của Bale - Jonathan Barnett, để bàn về các điều khoản cá nhân. Bale đang trải qua khoảng thời gian gây thất vọng, với 4 tháng không ghi bàn. Ngôi sao người Xứ Wales bị HLV Zinedine Zidane gạt khỏi kế hoạch ở Bernabeu.

Chelsea tăng cường hàng công

Trong nỗ lực bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo, BLĐ Chelsea đang nhắm đến chân sút Moussa Dembele của Lyon. Theo tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Pháp. Để tăng độ thuyết phục, Chelsea còn chấp nhận các thêm Olivier Giroud vào như là một phần trong bản thỏa thuận này.

Piatek sắp sang Aston Villa

Theo Sky Sport Italia, tiền đạo của AC Milan Krzysztof Piatek chuẩn bị sang Aston Villa. Chân sút người Ba Lan đã không thể gây ấn tượng ở San Siro giống như những gì đã từng làm ở CLB Genoa.

Martinez chưa muốn rời Inter

Tiền đạo trẻ người Argentina là Lautaro Martinez cho biết anh đang hạnh phúc ở Inter Milan và không quan tâm đến các tin đồn chuyển nhượng liên quan tới MU, Chelsea hay Barcelona. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Martinez là hơn 100 triệu euro.

Pepe Reina có thể trở lại Anh

Với chấn thương của Tom Heaton, Aston Villa đang rất nỗ lực để chiêu mộ 1 thủ môn mới trong tháng này. Theo Daily Mail, Aston Villa sắp ký thành công với thủ môn 37 tuổi Pepe Reina của AC Milan.

Chelsea và MU đại chiến vì Cavani

Chelsea và MU đang cạnh nhau để có được chữ ký của chân sút Edinson Cavani từ PSG. Hợp đồng giữa Cavani với PSG sẽ kết thúc vào tháng 6/2020 và MU rất muốn mua anh ngay trong tháng 1 này. Ngoài 2 CLB của Ngoại hạng Anh, Atletico Madrid được cho là cũng muốn có Cavani.

Hé lộ bất ngờ về tương lai của Icardi

Trên Gazzetta dello Sport, vợ kiêm người đại diện của Mauro Icardi là Wanda Nara cho hay chưa chắc chân sút người Argentina sẽ ở lại PSG sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn 1 năm từ Inter Milan. Icardi chơi chói sáng khi ghi 14 bàn và có 3 đường chuyền thành bàn ở 18 trận cho PSG từ đầu mùa.

PSG gây khó cho Atletico

Nỗ lực chiêu mộ Edinson Cavani của Atletico Madrid ngay tháng 1 này gặp cản trở lớn vì PSG muốn giữ tiền đạo người Uruguay đến hết mùa 2019-2020. Hợp đồng của Cavani với đội bóng Paris hết hạn vào hè năm nay.

Drinkwater gia nhập Aston Villa

Sau khi quay trở lại Chelsea từ Burnley, tiền vệ Danny Drinkwater đã ngay lập tức chuyển tới thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn tới tháng 6/2020. Theo The Sun, Aston Villa phải trả toàn bộ mức lương 110 nghìn bảng/tuần cho Drinkwater.

MU hút máu Barca

Theo Corriere della Sera, Arturo Vidal được xác định là bản hợp đồng tiềm năng cho Quỷ đỏ, không loại trừ khả năng rời Nou Camp. Vidal hiện vẫn là một phần trong đội hình của HLV Ernesto Valverde ở Barca, tuy nhiên hơn một nửa trong số 73 lần ra sân của tiền vệ Chile là từ băng ghế dự bị. Nguồn trên cho hay, MU đã gặp người đại diện Fernando Felicevich bàn về một thỏa thuận hợp đồng trị giá 17 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.