Quốc tế

Chuyển nhượng tối 8/2: Morata sống chết theo Conte; De Gea sẽ “làm phản”

08/02/2018, 18:49

Morata sống chết theo Conte; De Gea sẽ “làm phản” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/2.

morata

Chuyển nhượng tối 8/2: Morata sống chết theo Conte; De Gea sẽ “làm phản”

Morata sống chết theo Conte

Tờ Dario Gol cho hay, Morata sẵn sàng rời Chelsea nếu ông thầy người Italia bị sa thải. Cựu chân sút Real quý trọng Conte nên sẽ rất buồn một khi ông bị bay ghế. Trên thực tế, phong độ sa sút của Morata cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chiếc ghế của Conte.

De Gea sẽ rời MU

Phát biểu trong chương trình The Debate của đài Sky Sports, Craig Bellamy tin rằng việc De Gea rời Man Utd sang Real Madrid chỉ là vấn đề thời gian. “De Gea sở hữu khả năng bắt bóng bằng chân tuyệt vời. Khả năng phán đoán của anh ấy rất tốt. Anh ấy có thể đọc trước suy nghĩ của tiền đạo đối thủ và có nhiều pha cản phá ngoạn mục bằng chân. De Gea là một trong số thủ môn hàng đầu thế giới. Anh ấy luôn khiến tiền đạo đối phương đặt câu hỏi khi đối diện với mình”.

Zidane từ chối thu nhận Sanchez

Theo báo giới TBN, trước khi trở thành người của Man Utd, Alexis Sanchez đã được Arsenal tiến cử cho Real Madrid nhưng HLV Zinedine Zidane đã nói “không” với ngôi sao người Chile. Ngoài ra, HLV Zidane cũng không muốn Mauro Icardi, tiền đạo đội trưởng của Inter Milan.

Hazard đổi chỗ Asensio

Tờ Diario Gol cho biết, Chelsea đang quan tâm đến Asensio và muốn có anh trong phiên chợ Hè tới. Ở chiều ngược lại, Real Madrid được cho là sẵn sàng kích hoạt bản hợp đông bom tấn vào mùa hè trị giá 120 triệu bảng cho Hazard. Vì thế, báo Anh tin rằng Chelsea và Real hoàn toàn có thể thực hiện một vụ trao đổi.

Chốt tương lai Isco

Chương trình truyền hình Tây Ban Nha, "El Chiringuito" tiết lộ, HLV Zidane sẽ tống khứ tiền vệ Isco khỏi sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nếu như chiến lược gia người Pháp còn tiếp tục được tại vị.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.