Bóng đá

Chuyển nhượng tối 8/2: MU sắp có “đá tảng”; Beckham và điệp vụ chấn động

08/02/2020, 22:39

MU sắp có “đá tảng”; Beckham và điệp vụ chấn động là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/2.

img
MU nắm lợi thế vụ Koulibaly

Barca chiêu mộ Suarez thay Suarez

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Barcelona đang tìm cách đưa tiền đạo Luis Suarez của Real Zaragoza về Nou Camp. Sở dĩ gã khổng lồ xứ Catalan cần tăng cường cho hàng tấn công là vì chân sút Luis Suarez bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là cầu thủ đang có phong độ cao với chiến tích ghi 14 bàn/25 trận cho Zaragoza kể từ đầu mùa.

Beckham và điệp vụ chấn động

Inter Miami, đội bóng của Beckham, sẽ chính thức thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau hơn một tháng nữa. Ít ngày trước, Beckham khoe sân Lockhart Stadium mà Inter Miami sẽ thi đấu. Cựu tiền vệ người Anh cũng thể hiện tham vọng biến CLB của mình thành thế lực không chỉ ở Mỹ. Tham vọng lớn nhất của Beckham là kéo Messi sang Mỹ. Becks không ngại cùng các cổ đông Inter Miami dốc tiền túi thực hiện mục tiêu này. Trước Beckham, hàng loạt đội bóng châu Âu như Man City, Juventus, Inter, MU, PSG cũng thể hiện mong muốn có Messi.

MU sắp có “đá tảng”

Theo The Sun, Koulibaly cân nhắc chuyển sang Anh - nơi cầu thủ người Senegal nhận được đề nghị từ MU, Chelsea, Arsenal và Tottenham. Nguồn tin của The Sun cũng tiết lộ, MU đang là đội chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua giành Koulibaly. MU có thể tốn khoảng 60 triệu bảng để có trung vệ 28 tuổi này. Dù vậy, các điều khoản trả sau khiến tổng giá trị thương vụ cao hơn nhiều.

Rennes muốn có Wenger

Theo ESPN, ông chủ giàu có của CLB Rennes đã lên kế hoạch mời HLV Arsene Wenger trở lại Pháp giữ chức Chủ tịch. HLV Wenger đang làm Giám đốc kĩ thuật cho FIFA nhưng vẫn muốn chờ đợi thời cơ để trở lại với vai trò nhà quản lý bóng đá.

Juventus giữ chân Dybala

Juventus và Paulo Dybala đã đạt được các thỏa thuận về hợp đồng mới, theo thời gian dài ngồi vào bàn đàm phán. Hợp đồng cũ của Dybala có thời hạn đến 2022. Thỏa thuận mới giữa cầu thủ người Argentina với Bà đầm già kéo dài đến 2025. Một khi ký vào hợp đồng mới, mức lương của Dybala cũng được tăng từ 7,3 triệu euro lên 10 triệu euro, sau thuế. Đây là mức lương cao thứ 3 ở Juventus. Kỷ lục là 31 triệu euro thuộc về Cristiano Ronaldo. De Ligt xếp sau với mức 8+4 triệu euro.

Bruno chọn Tottenham trước M.U

Tiền vệ của Sporting Lisbon, Yannick Bolasie tiết lộ Bruno Fernandes đã nghĩ tới chuyện chuyển tới Tottenham thi đấu hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi HLV Pochettino bị sa thải, tiền vệ người Bồ đã thay đổi quyết định và chọn Man Utd.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.