Quốc tế

Chuyển nhượng tối 8/4: Barca ra tối hậu thư; Zidane chống lại “bố già”

08/04/2018, 19:22
image

Barca ra tối hậu thư cho Umtiti; Zidane chống lại “bố già” vì Bale...

umtiti

Chuyển nhượng tối 8/4: Barca ra tối hậu thư; Zidane chống lại “bố già”

Barca ra tối hậu thư cho Umtiti

Barcelona mong muốn trung vệ Samuel Umtiti làm rõ tương lai trong tháng tới. Lâu nay, có nhiều thông tin cho biết MU sẵn sàng chi 53 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng đưa Umtiti rời Nou Camp. Bản thân gã khổng lồ xứ Catalan muốn ký mới với cầu thủ người Pháp, song mọi chuyện vẫn đi vào ngõ cụt bởi bất đồng về chế độ đãi ngộ.

Bayern gia hạn với hai lão tướng

Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ CLB này có thể sẽ tri ân 2 cựu binh Robben và Ribery bằng các hợp đồng mới. Năm nay Robben đã 34 tuổi trong khi Ribery vừa tròn 35.

MU quyết trảm Pogba

Mặc dù vừa ghi cú đúp dẫn đến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Man United trước Man City đêm qua nhưng tờ ESPN vẫn nói rằng tiền vệ Paul Pogba có thể phải ra đi trong mùa Hè. Lần này, Man United muốn đổi cầu thủ người Pháp kèm theo Anthony Martial lấy tiền đạo Neymar của PSG.

Zidane chống lại “bố già” vì Bale

HLV Zinedine Zidane tin tưởng rằng tiền đạo Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid mùa sau, bất chấp sự quan tâm của Man United. Sau 5 năm thi đấu ở Tây Ban Nha, cầu thủ người xứ Wales đã gặp nhiều chấn thương và đã sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Chủ tịch Florentino Perez dường như đã hết kiên nhẫn và muốn đẩy anh khỏi sân Bernabeu trong mùa Hè.

PSG tranh Salah với Real

Báo chí Pháp cho biết, PSG đang cân nhắc bán tiền đạo Edinson Cavani vào phiên chợ Hè 2018, để dồn tiền mua Mohamed Salah - người hiện sở hữu 38 pha lập công trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa này. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho PSG đạt được mục đích, bởi Real Madrid cũng thèm khát sở hữu tuyển thủ Ai Cập.

Pep được biệt đãi

HLV Pep Guardiola đã đồng ý giạ hạn thêm 1 năm với Man City, tức đến tháng 6/2020. Với bản hợp dồng mới, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich sẽ nhận 20 triệu bảng/năm - mức lương cao nhất thế giới cho một HLV.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.