Bóng đá

Chuyển nhượng tối 8/5: Bale tìm đường thoát; Sao MU theo tiếng gọi PSG

08/05/2019, 22:11

Bale tìm đường thoát; Sao MU theo tiếng gọi PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/5.

img
Ander Herrera

Real mặc cả giá Pogba

Theo tờ Telegraph, BLĐ MU định giá Pogba tới 160 triệu bảng, số tiền đội bóng Hoàng gia không sẵn sàng chi trả. Trong cuộc hội đàm với siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Pogba, Real đã đưa ra thông điệp chỉ sẵn sàng trả 100 triệu bảng phí chuyển nhượng cho tiền vệ người Pháp. Hiện hợp đồng giữa MU và Pogba còn hiệu lực đến tháng 6/2021 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Sao MU ký hợp đồng với PSG

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Ander Herrera đã đồng ý gia nhập PSG bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương khoảng 8 triệu euro/mùa. Herrera sẽ tròn 30 tuổi vào ngày 14/8 tới và cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đang trên đường tới Pháp để ký bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023 với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Emery thanh lý 5 ngôi sao

HLV Unai Emery đã lên kế hoạch thanh lý ít nhất 5 cầu thủ đội 1 Arsenal khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Trong số những gương mặt sắp bị tống khứ khỏi Emirates có bộ đôi tiền vệ Mesut Oezil và Henrikh Mkhitaryan.

Bayern săn nhà Á quân thế giới

Nguồn tin từ Goal tiết lộ, Bayern Munich đã không còn tha thiết với tiền đạo trẻ Nicolas Pepe, thay vào đó họ đã chuyển hướng sang ngôi sao Frankfurt Ante Rebic, cầu thủ vừa cùng ĐT Croatia giành ngôi á quân thế giới 2018.

Zidane nhắm 2 cầu thủ thay Casemiro

HLV Zinedine Zidane đang nhắm đến 2 ngôi sao người Pháp là N'Golo Kante (Chelsea) và Tanguy Ndombele (Lyon) nhằm thay thế vị trí của tiền vệ Casemiro đảm nhiệm vai trò "máy quét" ở khu trung tuyến của Real Madrid mùa giải tới.

Sao Chelsea hút khách

Trung vệ Gary Cahill, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh, trong đó có Burnley.

Bale tìm đường lui

Trong những vòng đấu gần đây, Gareth Bale đã bị Zidane thẳng tay loại khỏi đội hình và gần như chắc chắn không nằm trong kế hoạch của Real ở mùa giải tới. Bởi vậy, theo Marca, ngôi sao người xứ Wales đang thúc giục người đại diện sớm tìm kiếm một đội bóng mới.

Barca và Leicester cùng muốn Silva

Leicester và Barcelona đang cạnh tranh nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Andre Silva, cầu thủ đang được AC Milan đem cho Sevilla mượn. Wolves, Marseille và Monaco cũng là những đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt với cầu thủ người Bồ Đào Nha

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.