Quốc tế

Chuyển nhượng tối 8/5: Liverpool chốt xong bom tấn; Real được “bật đèn xanh”

08/05/2018, 21:38
image

Liverpool chốt xong bom tấn; Real được “bật đèn xanh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/5.

Nabil Fekir

Chuyển nhượng tối 8/5: Liverpool chốt xong bom tấn; Real được “bật đèn xanh”

Liverpool chốt xong bom tấn

Liverpool được cho là đã đạt được thỏa thuận với Lyon về việc chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir với giá 70 triệu euro, bao gồm các phụ phí. Ngoài ra, họ cũng đang muốn sở hữu Sami Khedira để thế chỗ Emre Can sẽ ra đi theo dạng tự do khi mùa giải 2017/18 hạ màn.

Barca cho mượn Dembele

Phát biểu tên đài RAC1 về kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona, chủ tịch Jose Maria Bartomeu không bác bỏ khả năng cho Liverpool mượn Ousmane Dembele ở mùa hè này. Dembele gia nhập Barca với giá 105 triệu euro, kèm điều khoản phụ lên đến 40 triệu bảng, nhưng từ đó đến nay, anh vẫn chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng mới.

Chelsea chi đậm cho Cavani

Chelsea đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo Edinson Cavani (PSG) trong phiên chợ Hè 2018 nhằm thay thế cho Alvaro Morata. Hiện Morata cũng được liên hệ để trở lại CLB cũ Juventus. Chelsea dự tính chi 30 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 Adama Traore từ Middlesbrough.

Bayern “bật đèn xanh” cho Real

HLV Zinedine Zidane được cho là đã liên hệ với Robert Lewandowski vài tháng qua, và thương vụ này có thể sẽ trở thành hiện thực khi Bayern Munich đã "bật đèn xanh". Mới đây, trang CalcioMercato xác nhận rằng Bayern Munich đang sẵn sàng bán một số ngôi sao, trong đó có Lewandowski. Đội chủ sân Allianz đeang muốn làm mới lại đội hình, sau khi bị chính Real loại ở bán kết Champions League mùa này.

Roma quyết giữ chân Alisson

AS Roma sẽ đề nghị thủ thành Alisson ký mới tới năm 2023 kèm theo mức lương được tăng gấp đôi lên thành 3 triệu euro/năm. Phía Roma hi vọng họ sẽ giữ chân thành công Alisson trước sự chèo kéo của Liverpool.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.