Quốc tế

Chuyển nhượng tối 8/6: MU gây sốc với Ronaldo; Kane reo sầu cho Real

08/06/2018, 21:48
image

MU gây sốc với Ronaldo; Kane reo sầu cho Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/6.

ronaldo

Chuyển nhượng tối 8/6: MU gây sốc với Ronaldo; Kane reo sầu cho Real

Real nhắm người của kình địch

Theo Don Balon, Real Madrid vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người gác đền cho mùa giải mới, và mục tiêu hiện tại của họ là Jan Oblak của kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Đây rõ ràng là tin không vui với Liverpool, đội bóng cũng đang nhắm Oblak, thủ thành có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

MU gây sốc với Ronaldo

Tờ Manchester Evening News cho rằng khả năng MU tái ngộ Cristiano Ronaldo Hè này là rất nhỏ. Bởi mục tiêu mà MU nhắm tới là đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid, Gareth Bale. MU thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục của CLB để đáp ứng đòi hỏi 100 triệu bảng từ phía Real. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Quỷ đỏ muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Chelsea tiếp xúc trung vệ Sevilla

Clemen Lenglet đang được khá nhiều đội để ý, nhưng chỉ có Chelsea là thể hiện sự quan tâm rõ ràng nhất. Sáng nay, giám đốc Marina Granovskaia đã gặp gỡ người đại diện của trung vệ này để tìm cách đưa anh về Stamford Bridge. Lenglet gia nhập Seville hồi tháng Giêng năm ngoái với giá 5 triệu euro, và đã chơi hơn 50 trận, ghi 4 bàn.

Roma sắp có tài năng trẻ Hà Lan

Roma sắp sửa có sự phục vụ của tài năng trẻ Justin Kluivert từ Ajax Amsterdam với giá 20 triệu euro, cộng thêm các khoản thưởng dựa trên phong độ, dao động từ 2 đến 5 triệu euro. Tại đội chủ sân Olimpico, Justin sẽ nhận lương 1,4 triệu euro/mùa.

Juventus kích hoạt điều khoản mua đứt Costa

Juventus đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Douglas Costa (hợp đồng đến năm 2022) với giá 40 triệu euro từ Bayern Munich. Mùa trước, ngôi sao người Brazil đá cho "Lão bà" theo dạng mượn với giá 6 triệu euro.

Kane reo sầu cho Real

Bỏ qua sự quan tâm của hàng loạt CLB ở Anh cũng như châu Âu, Harry Kane đã đặt bút ký hợp đồng dài hạn đến năm 2024 với Tottenham. Nếu hoàn thành hết hợp đồng này, Kane sẽ gắn bó với Spurs đến năm 30 tuổi. Đây là tin không vui với Real, đội theo sát Kane lâu nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.