Bóng đá

Chuyển nhượng tối 8/6: Real dùng độc chiêu săn Pogba; Mbappe hé lộ bến đỗ

08/06/2019, 23:26

Real dùng độc chiêu săn Pogba; Mbappe hé lộ bến đỗ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/6.

img
Paul Pogba

Real dùng độc chiêu săn Pogba

Chiến dịch mua sắm mùa Hè của Real Madrid vẫn chưa dừng lại. Sau khi đã chiêu mộ được Eder Militao, Luka Jovic, Eden Hazard, sắp chính thức mua được Ferland Mendy, Zidane được cho là muốn mua tiếp Paul Pogba. Kế hoạch của Zidane là đem Gareth Bale gán cho MU và trả thêm tiền mặt để sở hữu Pogba.

MU giữ Mata, cắt hợp đồng 15 cầu thủ

Man United đã đề nghị tiền vệ Juan Mata tiếp tục gắn bó với CLB. Ở chiều ngược lại, 15 cầu thủ sẽ phải ra đi sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB. Cụ thể, 15 cái tên sẽ phải khăn gói rời Old Trafford vào hè này gồm Ander Herrera, Antonio Valencia, James Wilson, Regan Poole, Callum Whelan, Thomas Sang, Zak Dearnley, DJ Buffonge, Tyrell Warren, Matty Willock, Matthew Olosunde, Callum Gribbin, Millen Baars, Josh Bohui và James Thompson.

Coutinho muốn trở lại Anh

Tiền vệ Philippe Coutinho đã thông báo cho Barca về quyết định ra đi của mình trong bối cảnh có khá nhiều tin đồn với các câu lạc bộ ở Premier League. Cầu thủ người Brazil không cảm thấy hạnh phúc trong 1 năm rưỡi qua tại Barca và tin rằng điều tốt nhất là nên rời khỏi câu lạc bộ.

Mbappe muốn tới Real

Tờ AS cho hay, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG rất ngưỡng mộ HLV Zinedine Zidane. Anh hy vọng sẽ được chuyển tới Bernabeu để đá cặp với tân binh đình đám Eden Hazard vừa được Real mua về từ Chelsea. Vấn đề với Mbappe là BLĐ PSG lại đang làm khó Real với tuyên bố tiền đạo người Pháp không phải là cầu thủ để bán.

Liverpool thanh lý 9 cầu thủ

Theo SunSport, trong phiên chợ Hè năm nay, HLV Jurgen Klopp đã lên danh sách thải loại 9 cầu thủ, trong đó có Daniel Sturridge và Alberto Moreno. Số còn lại là những tài năng trẻ không thể hiện được nhiều ở sân Anfield.

"Hàng hot" Ligue 1 chọn Bayern?

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lille ở Ligue 1 mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Liverpool và Man Utd. Nhưng theo Mirror, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà muốn tới Bayern Munich vì được bảo đảm suất đá chính.

Atletico mua đứt Morata

Do rất hài lòng về Alvaro Morata, lãnh đạo Atletico đang gạ Chelsea bán đứt cho họ chân sút người Tây Ban Nha này. Hồi tháng Giêng năm nay, Morata được Chelsea cho Atletico mượn theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Brazil bất ngờ liên hệ Mourinho

Theo một số tờ báo Brazil, LĐBĐ nước này đã bất ngờ liên hệ HLV Jose Mourinho. Selecao được cho muốn bổ nhiệm Special One nếu HLV Tite không thành công ở kì Copa America sắp tới.

img

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông: Chủ nhà thắng kịch tính

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.