Bóng đá

Chuyển nhượng tối 8/7: Lộ tân binh thứ ba của MU; Barca sắm sao Nhật Bản

08/07/2019, 22:10

Lộ tân binh thứ ba của MU; Barca sắm sao Nhật Bản là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/7.

img
Bruno Fernandez sắp gia nhập MU?

Lộ tân binh thứ ba của MU

Tân binh thứ 3 của Man United gần như sẽ là Bruno Fernandes khi Quỷ đỏ quyết nâng giá hỏi mua từ 55 lên 65 triệu euro. Sporting Lisbon được cho là yêu cầu đúng 70 triệu euro nhưng có vẻ như đã dần lung lay. Bản thân tiền vệ 24 tuổi cũng đã chốt phương án chuyển sang Old Trafford.

Higuain cân nhắc chia tay Juve

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Gonzalo Higuain nghiêm túc cân nhắc việc chuyển sang Roma theo dạng cho mượn từ Juventus, kèm điều khoản mua đứt với giá 26 triệu euro. Tuy nhiên, mấu chốt trong hợp đồng này là El Pipita phải chấp nhận giảm lương.

James có thể tới Atletico

Bến đỗ trong mùa mới của James Rodriguez nhiều khả năng sẽ là Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào việc nửa đỏ thành Madrid có bán được Antoine Griezmann hay không. Muốn có nhạc trưởng người Colombia, Atletico sẽ phải trả cho Real Madrid khoảng 50 triệu euro.

Liverpool có sao 16 tuổi

Bến đỗ trong mùa mới của James Rodriguez nhiều khả năng sẽ là Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào việc nửa đỏ thành Madrid có bán được Antoine Griezmann hay không. Muốn có nhạc trưởng người Colombia, Atletico sẽ phải trả cho Real Madrid khoảng 50 triệu euro. Mùa trước, Elliott đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ra sân tại Premier League. Đó là khi anh được Fulham tung vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Wolves ở tuổi 16 và 30 ngày.

Alves chưa xác định bến đỗ

Hậu vệ phải Dani Alves vẫn chưa xác định CLB tiếp theo mà anh sẽ đầu quân sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Tờ UOL Esporte cho biết cầu thủ 36 tuổi có thể được thiết lập để trở lại Barca, nơi anh từng có 8 mùa giải cực kỳ thành công. Ngoài Barca, có khá nhiều đội bóng cũng tỏ ý quan tâm tới lão tướng này như Atletico, Sevilla.

Barca sắm sao Nhật Bản

Sau khi bị Real Madrid nẫng mất "ngọc thô" Takefusa Kubo, Barcelona đã quyết định ký hợp đồng với một tài năng người Nhật Bản khác là Hiroki Abe. Abe là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Nhật Bản. Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu cả 3 trận cho ĐT Nhật Bản tại Copa America 2019, trong đó đặc biệt là màn đá chính trước Uruguay nhận được rất nhiều tán thưởng.

Bayern chưa từ bỏ Sane

Đích thân giám đốc điều hành của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định Leroy Sane vẫn là ưu tiên số 1 ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Theo những thông tin được báo giới đăng tải, nếu vồ hụt Sane, Bayern sẽ tập trung theo đuổi Ousmane Dembele của Barcelona. Dù vậy, khả năng thành công của thương vụ này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc Blaugrana có đưa về Antoine Griezmann hay Neymar không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.