Quốc tế

Chuyển nhượng tối 8/8: Chelsea phá kỷ lục; Sao MU ra yêu sách

08/08/2018, 21:57
image

Chelsea phá kỷ lục; Sao MU ra yêu sách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 8/8.

kepa

Chuyển nhượng tối 8/8: Chelsea phá kỷ lục; Sao MU ra yêu sách

Chelsea phá kỷ lục của Liverpool

Đêm qua rất nhiều tờ báo uy tín của Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Chelsea chấp nhận chi 80 triệu euro (bằng số tiền phá vỡ hợp đồng) để mua thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao, thay thế cho Thibaut Courtois. CLB Athletic Bilbao cũng đã chính thức xác nhận hợp đồng của thủ thành Kepa Arrizabalaga đã được phá vỡ. Như vậy, Kepa đã trở thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới, kỷ lục trước đó thuộc về Alisson của Liverpool (62,5 triệu euro).

Real quyết giữ Modric

Real Madrid đang thể hiện sự cứng rắn vào quyết tâm giữ chân một nhân tố quan trọng như Modric. Los Blancos sẵn sàng tăng lương (hiện là 8 triệu euro/năm) để Modric thấy họ tôn trọng và đánh giá cao Quả bóng vàng World Cup 2018 đến mức nào, khi tháng tới anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33.

Kovacic tới Chelsea kiểm tra y tế

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid theo dạng cho mượn. Đây là yêu cầu đã được The Blues đặt ra trong quá trình đàm phán bán thủ thành Thibaut Courtois cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo thông tin mới được SkySport và BBC cập nhật, hôm nay (8/8), Mateo Kovacic đã có mặt ở London để làm thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea. Sau đó, anh sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng và ra mắt đội bóng áo xanh.

Pogba ra yêu sách với MU

Báo chí Anh cho biết tiền vệ Paul Pogba đang ra điều kiện để ở lại Man United, nếu không sẽ gia nhập Barcelona. Cụ thể, nhà ĐKVĐ World Cup muốn tăng lương từ 290.000 bảng/tuần lên thành 380.000 bảng/tuần. Hiện tại, Pogba còn 3 năm hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Milan muốn mượn Bakayoko

AC Milan đang đàm phán với Chelsea về việc mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Cựu cầu thủ Monaco gia nhập The Blues từ Hè năm ngoái nhưng không thể phát huy được khả năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.