Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/1: Barca hành động sốc; Real nhận tin phũ phàng

09/01/2019, 21:51
image

Barca hành động sốc; Real nhận tin phũ phàng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/1.

neymar

Barca đang đàm phán mua lại Neymar

Sevilla xác nhận muốn có Morata

Giám đốc bóng đá Sevilla, Joaquin Caparros đã xác nhận rằng họ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea. Sevilla đang xem xét khả năng mượn cựu ngôi sao Real Madrid đến hết mùa giải trước khi ký hợp đồng vĩnh viễn vào mùa Hè 2019. Trước đó, trợ lý Gianfranco Zola của Chelsea tin rằng Morata cần phải cải thiện "về mặt chiến thuật" để thành công ở xứ sương mù.

Real tính mua sao Porto

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang tính các phương án mua trung vệ Eder Militao của Porto trong mùa Hè 2019. Militao mới đầu quân cho Porto từ Sao Paulo hồi Hè vừa qua, với phí chuyển nhượng 4 triệu euro. Nếu kích hoạt điều khoản đó ngay trước ngày 31/1, số tiền chỉ là 42 triệu euro nhưng khả năng này không cao.

Pep lấp lửng tương lai Kompany

Theo Pep Guardiola, tương lai của đội trưởng Vincent Kompany tại Manchester City phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của chính anh. Giao kèo giữa Kompany với Man xanh còn thời hạn tới tháng 6/2019. Hiện tại, Barcelona cùng một vài CLB ở La Liga, Serie A đang quan tâm tới Kompany.

Barca gây sốc với Neymar

Theo nguồn tin SPORT, đại diện của Barcelona là Andre Cury đã đáp chuyến bay tới Brazil để đàm phán trực tiếp với Neymar (PSG). Bản thân tiền đạo 26 tuổi cũng bày tỏ khao khát được trở lại khoác áo đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Bayern mua thành công Pavard

BLĐ Bayern Munich thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Benjamin Pavard từ Stuttgart và nhà vô địch World Cup 2018 sẽ gia nhập đội bóng vào cuối mùa giải này. Thông tin này được đích thân Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đăng tải trên trang Twitter của Bayern: "Tôi có thể khẳng định Pavard sẽ gia nhập đội bóng vào ngày 1/7/2019 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm".

Real nhận tin phũ phàng

Theo tờ AS, Tottenham đã chặn đứng tham vọng sở hữu tiền vệ Christian Eriksen của Real Madrid bằng tuyên bố muốn có tuyển thủ Đan Mạch, đội bóng Hoàng gia phải chi ra 250 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.