Bóng đá

Chuyển nhượng tối 9/1: HAGL đón thêm ngoại binh; MU muốn giật trọng pháo

09/01/2020, 20:13

HAGL đón thêm ngoại binh; MU muốn giật trọng pháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/1.

img
Arkadiusz Milik

HAGL đón thêm ngoại binh

Chiều nay (9/1), HAGL thông báo chiêu mộ tiền vệ Kelly Kester người Nigeria. Trước Kelly Kester, đội bóng phố núi cũng ký hợp đồng với 2 ngoại binh khác là tiền đạo Chevaughn Walsh (người Jamaica) và trung vệ Damir Memovic (người Serbia).

MU rộng cửa đón Haaland vào năm 2022

Theo báo chí Anh, MU vẫn có cơ hội giành được chữ ký của tiền đạo Erling Haaland khi cầu thủ người Na Uy bị lộ điều khoản trong hợp đồng vừa ký với Dortmund. Cụ thể, hợp đồng giữa Haaland và Dortmund có 1 điều khoản cho phép anh được rời CLB vùng Ruhr sớm trước 2 năm. Mùa giải 2019/20, Haaland trở thành hiện tượng tại châu Âu với khả năng làm bàn rất ấn tượng. Sau 22 lần ra sân cho Salzburg trên mọi đấu trường, anh đút túi 28 bàn thắng, bao gồm 8 bàn ở Champions League.

Chelsea sắm thêm trung vệ

Hậu vệ Issa Diop của West Ham hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ tháng 1 này. The Blues dự kiến bỏ ra 40 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi người Pháp.

Đội bóng Mỹ hỏi mua Chicharito

Nhằm thay thế Zlatan Ibrahimovic, CLB LA Galaxy đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Chicharito của Sevilla. Đội bóng của giải Nhà nghề Mỹ dự tính chi 9 triệu euro trả cho Sevilla để có chữ ký của tuyển thủ Mexico.

Tottenham nhảy vào cuộc đua giành Piatek

Báo chí Anh cho biết Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Krzysztof Piatek của Milan. Tuy nhiên, phía Spurs chỉ muốn mượn Piatek thay vì mua đứt, nên điều này có thể khiến Rossoneri từ chối. Đội bóng của Serie A muốn bán đứt chân sút 24 tuổi để thu về 35 triệu euro.

MU tính giật trọng pháo của Napoli

Chân sút người Ba Lan Arkadiusz Milik được định giá 60 triệu bảng, và anh hiện đang đàm phán ký hợp đồng mới với Napoli. Tuy nhiên, MU tính chen chân vào để đưa Milik về Old Trafford nhằm gia cố hàng công ở ngay tháng 1 này. Dẫu vậy, khả năng này là khó bởi Napoli chắc chắn sẽ không muốn mất họng pháo quan trọng của mình, đặc biệt trong bối cảnh họ đã góp mặt tại vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Arsenal cho sao trẻ đi tu nghiệp

Arsenal sắp sửa gửi tiền đạo 18 tuổi Tyreece John-Jules sang CLB Lincoln City (giải hạng 2 của Anh) theo dạng mượn cho đến hết mùa 2019/20. John-Jules hiện là trụ cột của đội U23 Arsenal nhưng muốn trải nghiệm cảm giác ra sân ở đấu trường chuyên nghiệp.

Dortmund chốt tương lai của Sancho

“Thần đồng” bóng đá Anh – Sancho được Chelsea, Liverpool và Man Utd theo đuổi rất sát sao. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Deutschland thì ban lãnh đạo Dortmund không bán cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.